Phong cách lên ngôi và thảm hoạ trên thảm đỏ LHP Cannes 2016

15/05/2016 - 22:53
Liên hoan phim Cannes là ‘thánh đường’ để các nữ minh tinh phô trương những bộ cánh cá tính. Đó là những trang phục lộng lẫy nhất nhưng đôi khi cá tính chính là thảm hoạ.
NHỮNG PHONG CÁCH LỘNG LẪY
Blake Lively, Bella Hadid, Kristen Dust, Anna Kendrick, Naomi Watts... là những minh tinh được bình chọn là mỹ nữ của thảm đỏ LHP Cannes năm nay.

Blake Lively:

cannes3.jpg
Blake Lively thay đến 6 bộ trang phục trong 2 ngày

Blake Lively xứng đáng được gọi là nữ hoàng thời trang của LHP Cannes năm nay. Từ cách lựa chọn trang phục khi sang trọng, lúc năng động, cá tính, mái tóc vàng và nụ cười rạng rỡ đã khiến cô nổi bật trong đám đông.

Từ bộ jumpsuit màu đỏ tươi cho tới chiếc váy nhung màu mù tạt hay chiếc áo khoác dài của Versace, có vẻ phong cách thời trang của cô không hề là ngẫu nhiên. Và chẳng ai tin nổi rằng Blake Lively đang có bầu.

cannes4.jpg
Với chiếc váy này, Blake Lively được ca ngợi mang vẻ đẹp của nàng Lọ lem hiện đại

Bella Hadid:

cannes5.jpg
Bella Hadid chọn chiếc váy ôm sát khoe dáng triệt để khi xuất hiện trên thảm đỏ
Siêu mẫu người Mỹ cũng không hề thua kém Blake Lively. Nếu Lively mang vẻ đẹp thân thiện thì Hadid lại sở hữu nét đẹp kiêu sa, lạnh lùng của một người mẫu chuyên nghiệp. Cô càng hoàn hảo hơn khi khoác lên mình bộ váy ánh vàng với những đường xẻ, cắt cúp của hãng Roberto Cavalli.

Những minh tinh trong bộ váy màu vàng:

cannes6.jpg
Trên hình (từ trái sang) là Jessica Chastain, Anna Kendrick, Kirsten Dunst và Amal Clooney
Năm nay có lẽ màu vàng 'lên ngôi' khi cả Jessica Chastain, Anna Kendrick, Kristen Dust và Amal Clooney đều chọn cho mình chiếc váy mang màu sắc này đến thảm đỏ. Những sao có làn da trắng nõn khoác lên mình chiếc áo vàng chanh và sải bước trên thảm đỏ thì còn gì đẹp bằng?

Naomi Watts và Susan Sarandon:

cannes7.jpg
Naomi Watts và Susan Sarandon trên thảm đỏ LHP Cannes

Đôi bạn này đã đến thảm đỏ 2 lần với nhau và luôn khiến khán giả trầm trồ vì sự phối đồ hoàn hảo. Nếu như Sarandon khá "ngầu" với bộ cánh màu đen và chiếc kính râm thì Watts lại chọn cho mình bộ đầm sang trọng, mang phong cách của những nữ minh tinh Hollywood cổ điển. Họ được ví với cặp đôi người mẫu Katharine Hepburn và Grace Kelly.

VÀ THẢM HOẠ THỜI TRANG:
Họ cũng xinh đẹp chẳng thua kém ai nhưng lại không thể nổi bật ở những sự kiện quan trọng như thế này chỉ vì chọn sai đồ.

Kristen Stewart:

cannes8.jpg
Phong cách 'đi ngược với quan điểm thời trang hiện đại' của Kristen Stewart

Có lẽ thời trang chưa bao giờ là thế mạnh của "cô nàng Bella". Có lẽ cô rất thích phong cách của các ngôi sao nhạc rock và trông cô cũng thật "ngầu", cá tính khi xuất hiện trong những bộ phục trang như thế.

Nhưng, thảm đỏ là nơi mà các nữ minh tinh đều nên đẹp lộng lẫy, thay vì mang đến phong cách "bất cần". Có thể thấy, từ ngày diễn ra LHP Cannes đến nay, bất kể bộ váy nào Kristen Stewart lựa chọn đều khiến cô già đi chục tuổi.
 
Julianne Moore:

cannes9.jpg
Những bộ váy bị cho là diêm dúa của thảm đỏ LHP năm nay

Nữ diễn viên từng giành tượng vàng Oscar khá xinh đẹp, trẻ trung so với tuổi 55. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa bà nên chọn những chiếc váy quá diêm dúa như thế này. Chúng làm giảm bớt sự sang trọng, thanh lịch của bà.

Vanessa Paradis:

cannes10.jpg
Những bộ cánh 'xấu xí' của bông hồng nước Pháp

Là một 'bông hồng' của nước Pháp, lẽ ra Vanessa Paradis phải cực kỳ lộng lẫy và thu hút khi xuất hiện trên thảm đỏ. Thế nhưng, với những bộ cánh này, chắc hẳn nhiều khán giả chủ nhà phải cảm thấy hổ thẹn. Nhìn Vanessa Paradis chẳng khác nào diện váy ngủ đến sự kiện văn hoá quan trọng vậy.

Bộ jumpsuite của Julia Roberts:

cannes11.jpg
Bộ trang phục quá nghiêm túc của 'người đàn bà đẹp'

Sở hữu một sắc đẹp mặn mà theo thời gian, có vẻ "người đàn bà đẹp" Julia Roberts chỉ nên mặc đầm dài. Khi mặc bộ này, trông cô chẳng khác nào một cô thư ký khó tính.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm