Phong cách với đồ đông giữa ngày hè

14/05/2016 - 18:19
Bạn có dám vượt qua thời tiết để diện đồ đông giữa ngày hè? Nếu đủ dũng cảm, hãy tham khảo những gợi ý sau để hoàn thiện phong cách của mình.

Chân váy mini da hoặc nhung

Có một số loại vải thường được gắn liền với thời tiết lạnh, điển hình như nhung, da lộn. Tuy nhiên, với một sự kết hợp khéo léo, bạn hoàn toàn có thể diện loại vải này trong thời tiết mùa hè nóng nực mà không hề bị lạ mắt một chút nào. Một gợi ý nhỏ là bạn có thể kết hợp một chiếc chân váy mini bằng vải nhung hoặc da với một chiếc áo 2 dây hoặc một chiếc áo phông cộc tay. Chiếc áo mát mẻ ở phần trên sẽ cân bằng với chiếc chân váy ở phần dưới tạo nên phong cách vừa trẻ trung, năng động, vừa điệu đà, nữ tính.

Kết hợp bốt với quần short hoặc chân váy ngắn

Đôi bốt mùa đông không phải là một lựa chọn quá kinh khủng cho ngày hè như bạn nghĩ. Chỉ cần chọn cho mình một đôi tất mỏng để chân không bị ướt đẫm mồ hôi , bạn sẽ có thể kết hợp bốt với trang phục ngày hè cực kỳ phong cách. Quần short hoặc chân váy ngắn là ví dụ điển hình. Đôi bốt sẽ không khiến cho trang phục của bạn trở nên nóng nực mà ngược lại nó sẽ giúp cho bộ trang phục trở nên cá tính hơn.

Áo khoác mỏng

Vào mùa hè bạn vẫn hoàn toàn có thể diện những chiếc áo khoác thân yêu của mình bằng cách chọn những chiếc áo có chất liệu mỏng và nhẹ. Nếu bạn muốn diện một chiếc áo khoác da, hãy chọn một chiếc áo được làm từ loại da mỏng. Ngoài ra, bạn nên chắc chắn rằng phần còn lại của bộ trang phục không quá ngột ngạt để cơ thể vẫn được thoáng mát trong chiếc áo khoác.

Áo len croptop

Trong một số buổi tối mát mẻ của ngày hè, một chiếc áo len croptop và một chiếc quần short denim có thể sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Quần tất màu sắc

Ai bảo rằng ngày hè thì không được mặc quần tất. Nếu bạn muốn bảo vệ đôi chân của mình, quần tất là một người bạn đồng hành tuyệt vời. Tuy nhiên, hãy bỏ qua những chiếc quần màu đen nhàm chán và tìm đến những chiếc quần tất có màu sắc sặc sỡ phù hợp với ngày hè. Bạn sẽ thấy bản thân trở nên trẻ trung và năng động đến thế nào.

Quần ống rộng

Trong thời tiết ngày hè, bạn không nhất thiết phải diện quần short hay váy suốt ngày. Bạn cũng không cần phải tìm đến những chiếc quần jean skinny bó sát hay những chiếc quần legging đã sử dụng suốt trong ngày đông. Thay vào đó, hãy tìm đến những chiếc quần ống rộng để tạo cảm giác thoải mái. Bạn nên tìm cho mình những chiếc quần được may bằng loại vải thoáng khí để giữ cho đôi chân luôn được mát mẻ trong những ngày hè.

Áo cổ lọ không tay

Một chiếc áo có cổ cao nhưng không có tay là sự lựa chọn khá thú vị cho ngày hè. Nó cũng không khiến bạn cảm thấy quá nóng bức. Thậm chí nếu chiếc áo được thiết kế theo kiểu dáng croptop thì nó sẽ càng trở nên thích hợp hơn bao giờ hết.

Khăn quàng nhẹ

Những chiếc khăn đôi khi được thiết kế ra không phải để giữ ấm mà vì tính thẩm mỹ. Vậy tại sao bạn không trang bị cho mình một chiếc khăn mỏng với chất liệu vải mát và nhẹ vào ngày hè. Nó sẽ tạo cho bạn một phong cách cực kỳ cá tính.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm