Phòng khám Đông y Việt Tâm 'hồn nhiên' khám đa khoa

08/07/2016 - 15:22
Phòng khám y học cổ truyền Việt Tâm, số 987, đường Giải Phóng, quận Hoàng Mai, Hà Nội, đăng ký là phòng khám chuyên khoa, chẩn trị về Đông y nhưng lại treo biển phòng khám đa khoa và chưa có số đăng ký.
Ngày 5/7, Thanh tra Sở Y tế Hà Nội đã tiến hành kiểm tra đột xuất phòng khám này và phát hiện nhiều sai phạm như Giám đốc phụ trách chuyên môn của phòng khám Việt Tâm là một bác sĩ người Trung Quốc nhưng thời điểm kiểm tra, vị bác sĩ này không có mặt. Mặt khác, đây là phòng khám chuyên khoa, chẩn trị về Đông y nhưng lại treo biển phòng khám đa khoa và chưa có số đăng ký. Phòng khám cũng tự ý sử dụng một số loại thuốc chưa đăng ký, cấp phép để điều trị cho người bệnh.
pk.jpg
 Phòng khám đa khoa Việt Tâm bị tạm đình chỉ hoạt động
Với những sai phạm trên, chiều 7/7 ông Nguyễn Việt Cường, Chánh Thanh tra Sở Y tế Hà Nội cho biết, Thanh tra Sở Y tế đã ra quyết định tạm đình chỉ hoạt động đối với phòng khám y học cổ truyền Việt Tâm và xử phạt ban đầu 50 triệu đồng. Phòng khám phải tạm đình chỉ hoạt động đợi đến khi bác sĩ người Trung Quốc phụ trách chuyên môn của phòng khám sang Việt Nam sẽ yêu cầu giải trình, làm rõ các nội dung sai phạm.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm