Phong tỏa khu trọ bị cháy cạnh Bệnh viện Nhi vì nghi có thi thể

21/09/2018 - 20:55
Trong quá trình tìm kiếm, thu dọn ở khu trọ của ông Hiệp “khùng” sau vụ hỏa hoạn kinh hoàng xảy ra ngày 17/9, người dân phát hiện những bộ phận giống thi thể người. Ngay sau đó, công an đã có mặt để phong tỏa hiện trường, điều tra xác minh.

Tối 21/9, công an quận Ba Đình và các đơn vị liên quan đã phong tỏa hiện trường vụ hỏa hoạn trên đường Đê La Thành sau khi được người dân thông báo về việc phát hiện thi thể người bên trong hiện trường.

Theo đó, vào cuối giờ chiều nay, khi người dân vào thu dọn đồ đạc sau vụ cháy kinh hoàng khiến hơn 20 ngôi nhà bị thiêu rụi tại khu vực cổng Bệnh viện Nhi Trung ương thì phát hiện nhiều bộ phận giống thi thể người bị cháy xém.

Phát hiện vật giống thi thể người trong vụ cháy cạnh Bệnh viện Nhi Trung ương.

 Sau khi nhận được thông tin, công an quận Ba Đình đã có mặt để phong tỏa, điều tra làm rõ thông tin vụ việc.

Thông tin này lập tức gây xôn xao bởi trước đó lực lượng chức năng đã kết luận vụ cháy không có thiệt hại về người. Đến khoảng 20h tối nay, cơ quan chức năng vẫn đang phong tỏa hiện trường.

Trước đó, vào khoảng 18h chiều 17/9, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại khu vực cổng Bệnh viện Nhi Trung ương đã thiêu rụi 21 căn nhà cùng nhiều tài sản giá trị khác. Ngọn lửa lây lan nhanh khiến Bệnh viện Nhi Trung ương phải di tản bệnh nhân, tài liệu hồ sơ sang khu vực an toàn.

Hiện trường vụ cháy.

 Sau khi dập tắt ngọn lửa, cơ quan chức năng xác nhận không có thương vong về người.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm