Phóng viên hai miền Bắc – Nam tham gia bầu chọn Giải Âm nhạc Cống hiến

09/04/2019 - 15:53
Ngày 9/4, BTC Giải Âm nhạc Cống hiến của báo Thể thao & Văn hóa (Thông tấn xã Việt Nam) đã tổ chức Lễ bầu chọn Giải Âm nhạc Cống hiến lần 14-2019 với sự tham gia của hơn 100 phóng viên báo chí tại Hà Nội và TPHCM.
Năm nay, BTC đã đề cử giải thưởng Âm nhạc Cống hiến lần 14-2019 gồm 9 hạng mục: Nhà sản xuất của năm, Music Video của năm, Bài hát của năm, Nghệ sĩ mới của năm, Album của năm, Chuỗi chương trình của năm, Chương trình của năm, Nhạc sĩ của năm và Ca sĩ của năm.
am-nhac-cong-hien3.jpg
Các phóng viên tại TPHCM tham gia bầu chọn Giải Âm nhạc Cống hiến 
Các phóng viên tham gia chọn mỗi hạng mục 1 đề cử và chọn đủ cả 9 hạng mục. Các phóng viên bầu chọn và ghi đầy đủ họ, tên, chữ ký của người bầu chọn và niêm phong trước khi gửi cho Ban tổ chức. Kết quả sẽ được giữ bí mật cho đến giờ trao giải.
 Bầu chọn Âm nhạc Cống hiến là một trong những bước thể hiện sự công khai, minh bạch - những yếu tố góp phần làm nên uy tín của giải trong nhiều năm qua. Đây được xem là bức tranh phản ánh những nỗ lực sáng tạo của nghệ sĩ đối với đời sống âm nhạc đại chúng.
am-nhac-cong-hien-1.jpg
Lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến năm 2018 
Lễ trao giải sẽ diễn ra vào 20h ngày 16/4 tại Nhà hát TPHCM. Dự kiến sẽ có nhiều ca sĩ tên tuổi  tham dự như: NSƯT Thanh Lam, NSƯT Lan Anh, Hồ Trung Dũng, Đức Tuấn, Đông Nhi, Vũ Cát Tường, Phan Mạnh Quỳnh, Erik, Thái Vũ…

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm