Phù dâu 100 tuổi

29/04/2016 - 09:45
Vào ngày sinh nhật 100 tuổi, cụ bà Martha Wallbank xúng xính váy áo, làm phù dâu cho cháu gái mình.
Bà Martha làm phụ dâu cho đám cưới của cháu gái
Khi Vita Cresswell (29 tuổi) chia sẻ với người bà thân thiết rằng mình sẽ kết hôn sau 8 năm quen Gary Whineray, bà Martha Wallbank vui vẻ nói: “Bà sẽ làm phù dâu cho con”. Lời đề nghị thú vị của bà đã khiến cặp đôi nhanh chóng tổ chức đám cưới đúng ngày 8/4 nhân dịp sinh nhật 100 tuổi của bà. Bà Martha xúng xính trong bộ váy áo cùng màu với váy của các phù dâu khác. Bà hát, cười và vẫy tay chào mọi người.
Cháu gái Vita Cresswell hôn bà Martha Wallbank
Hạnh phúc của đôi uyên ương Vita Cresswell -Gary Whineray
Khi lễ cưới diễn ra trong nhà thờ, vị đại diện tuyên bố hôm đó còn là một ngày trọng đại của một người khác và tất cả mọi người quay sang bà Martha chúc mừng bà 100 tuổi.

Bà Martha sinh ra ở quận Yorkshire và sống ở thị trấn Cockermouth (quận Cumbria, Anh) cho đến khi bà 98 tuổi. Hiện bà sống ở Viện dưỡng lão Solway ở thị trấn Maryport. Vì là mẹ đơn thân nên bà Martha thường phải làm nhiều công việc để có thể nuôi mẹ của Vita là bà Veronica Cresswell lúc còn trẻ. Vita và các em cũng rất thân thiết với bà. “Khi còn nhỏ, bà ấy làm mọi thứ cho chúng tôi. Bà đã đưa chúng tôi đi trượt băng, đi chơi. Bây giờ là lúc chúng tôi làm mọi thứ để bà vui”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm