Phụ huynh đăng clip 'cái quần cộc trên bàn giáo viên' xin cộng đồng mạng đừng 'ném đá'

05/12/2018 - 16:50
Ngày 5/12, chị D.N.A (xã Châu Hưng, huyện Vĩnh Lợi, Bạc Liêu) đã đăng trên Facebook của mình tỏ ý xin lỗi thầy Hồ Văn Khánh, giáo viên môn Địa lý, trường THCS Trần Huỳnh, TP Bạc Liêu và cộng đồng mạng.

Chị A. viết: “Trước tiên, cho tôi xin lỗi thầy giáo (Khánh), vì quá nóng giận tôi đã đăng đoạn clip có những lời lẽ xúc phạm thầy, mong thầy thứ lỗi cho tôi. Xin lỗi tất cả anh chị em cộng đồng mạng trong mấy ngày qua đã dạy cho tôi một bài học sống nhớ đời".

Phụ huynh này cũng mong cộng đồng mạng đừng "ném đá" mình nữa và đề nghị mọi người gỡ đoạn clip đang chia sẻ.

"Cho tôi xin lỗi, cũng cầu xin anh chị em cộng đồng mạng đừng chửi tôi nữa và xin anh chị em gỡ đoạn clip xuống, thành thật cảm ơn. Tôi rất biết lỗi của mình, xin lỗi, xin lỗi”-, phụ huynh A. viết.

Hiện tại, đoạn status trên của chị A. đã bị gỡ vì cư dân mạng vẫn tiếp tục quan tâm và bình luận lên án chị A.

truong-tran-huynh.jpg
Trường THCS Trần Huỳnh, nơi xảy ra sự việc.

 

Trước đó, từ chiều 3/12 đến ngày 4/12, dư luận xôn xao khi chị D.N.A một phụ huynh ở Bạc Liêu đăng lên trang Facebook cá nhân đoạn clip phê phán một thầy giáo. Nội dung clip xoay quanh vấn đề cái quần cộc của con bỏ quên trong trường được để lên bàn giáo viên.

Sau khi clip này được đăng tải vài giờ đã có hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận. Hầu hết những bình luận đều không đồng tình với cách làm của nữ phụ huynh.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm