Giáo dục

Phụ huynh sốc vì trường mầm non cho các bé gái trình diễn bikini

24/08/2019 - 12:42 PM
Video clip về màn trình diễn trong trang phục bikini của các bé gái của một trường mầm non ở Hà Nam (Trung Quốc) đang lan truyền mạmg xã hội khiến nhiều phụ huynh phản ứng gay gắt.

Đây là một sự kiện giới thiệu tuyển sinh cho năm học mới của một trường mầm non ở Hà Nam (Trung Quốc) vào ngày 21/8. Phụ huynh đã bị sốc khi thấy trẻ em sải bước trên sân khấu trong bộ bikini.

Một số người ví màn giới thiệu do trường tổ chức giống như phiên bản dành cho trẻ em của một buổi trình diễn nội y. Nhiều người khác hỏi tại sao trường cho phép học sinh của họ biểu diễn theo cách này.

 

chinakindergartenbikini_pearvideo.jpg
Màn trẻ em trình diễn bikini nhằm thu hút tuyển sinh của trường mẫu giáo bị dư luận phản ứng gay gắt.

 

Trước phản ứng của cộng đồng, đại diện nhà trường đã lên tiếng giải thích. Theo đại diện nhà trường, các bé gái này khoảng 10 tuổi và các em đang là những người mẫu nhí tại một học viện đào tạo người mẫu.

Vị này cũng cho rằng cư dân mạng đã phản ứng thái quá với màn trình diễn. "Đây là những trang phục sân khấu bình thường. Chúng tôi đã trình diễn để quảng bá cho trường mẫu giáo của chúng tôi", đại diện nhà trường nói.

Theo đại diện nhà trường, cơ sở giáo dục này mới được thành lập nên cần có các sự kiện để thu hút sự chú ý của người dân nhằm hỗ trợ cho côn tác tuyển sinh.

Clip màn trình diễn múa cột trong trường mầm non tại Thâm Quyến (Trung Quốc):

 

Những buổi biểu diễn như vậy đang trở nên phổ biến hơn ở Trung Quốc. Các trường đưa ra nhiều cách khác nhau để quảng bá hình ảnh của trường, qua đó nhằm thu hút người học.

Mới năm ngoái, các bậc cha mẹ tham dự lễ khai giảng tại một trường học ở Thâm Quyến đã kinh hoàng khi thấy một cô gái múa cột trên sân khấu. Sau sau đó, cơ quan quản lý giáo dục địa phương đã quyết định sa thải hiệu trưởng về hành vi không phù hợp.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn