Phụ kiện thời trang hè đẹp mê mẩn

23/05/2016 - 00:14
Sandal tua rua, áo khoác kimono hay những bộ đồ bơi một mảnh cut-out tiếp tục khuynh đảo phong cách thời trang mùa hè này của giới trẻ.
Những đôi sandal tua rua thực sự đã trở lại và lợi hại hơn trước rất nhiều. Chúng được cách tân với màu sắc bắt mắt, họa tiết đinh tán kiểu chiến binh khỏe khoắn, cá tính. Bên cạnh đó cũng không có những thiết kế gót cao không kém phần điệu đà.
Mùa hè này báo hiệu lại là một mùa hè lên ngôi của những bộ bơi liền cut – out đầy táo bạo. Không hở bạo như bikini 2 mảnh nhưng thiết kế cut-out nửa kín, nửa hở của nó lại tạo nên một nét quấn hút lạ thường. Đặc biệt, dù thân hình của bạn như thế nào thì bộ bơi liền cut – out cũng sẽ khiến bạn trở thành cô nàng quyến rũ nhất trên bãi biển hay trong hồ bơi.
Những chiếc áo khoác kimono vẫn tiếp tục chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của mình. Những chiếc áo khoác mỏng manh với những họa tiết bắt mắt làm hài lòng tất cả những bạn nữ khó tính nhất. Hơn hết, chiếc kimono còn là một trang phục giúp phái đẹp giấu dáng cực kỳ hiệu quả.
Đinh tán, đá, kim loại hay ánh kim đều đã là của quá khứ. Mùa hè này, họa tiết lên ngôi là thêu. Mộc mạc, đơn giản nhưng nổi bật đó là những từ dùng để miêu tả họa tiết đặc sắc này.
Những chiếc túi to thật to đang khiến giới trẻ sốt xình xịch chính là một phụ kiện thời trang bạn không thể nào bỏ qua trong hè này. Vừa đơn giản, vừa đẹp mắt, lại vừa đủ không gian để mang ti tỉ thứ đồ con gái, vậy bạn còn chần chừ gì mà không sắm ngay một chiếc.
Vừa giúp làn da mịn màng trắng sáng, vừa bảo vệ da khỏi những tác động xấu của ánh nắng mặt trời, kem nền chống nắng đang trở thành phụ kiện thời trang được các cô nàng sành điệu tìm kiếm nhiều nhất. Chỉ cần một bước trang điểm đơn giản, làn da của bạn sẽ vừa được bảo vệ lại vừa được làm đẹp.
Công nghệ dường như đang lấn sân ngày càng sâu sang lĩnh vực thời trang, trước là quần áo, giờ là đến phụ kiện. Những chiếc sạc laptop hay sạc điện thoại không dây nhỏ nhắn đã được trang bị thêm những màu sắc đẹp mắt để chiều lòng phái đẹp. Ngoài khả năng thực hiện chức năng chính của mình, những lúc “nghỉ ngơi”, những chiếc sạc đáng yêu này sẽ trở thành móc chìa khóa hay móc túi cực độc cho các cô nàng sành điệu.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm