Phu nhân Đại Sứ Haiti 'kết duyên' với áo dài của nhà thiết kế Nhật Dũng

20/09/2018 - 16:47
Bà Jovana Benoit Phu nhân ngài đại sứ Haiti, người phụ nữ yêu mến và ngưỡng mộ trân trọng nét văn hoá Việt Nam, đặc biệt là Quốc Phục Việt. Phu nhân luôn xuất hiện trong tà áo dài mỗi khi tham gia các sự kiện quan trọng của Chính phủ.

Ngay từ những ngày đầu tiên đến với Việt Nam, Phu nhân Đại sứ Haiti Jovana Benoit đã ấn tượng với tà áo dài và qua những lần gặp gỡ giao lưu cùng các nhà thiết kế bà lại càng biết mình đã là fan chính hiệu của Áo dài. Bà thường xuyên xuất hiện tại các buổi trình diễn về Áo dài đặc biệt bà rất yêu thích hoạ tiết lịch sử, văn hoá trên Áo dài của Nhà thiết kế Nhật Dũng, người bạn mà bà rất quý mến khi gặp tại Việt Nam. Bà luôn luôn xuất hiện và trình diễn rất duyên dáng trong những bộ sưu tập áo dài của anh.

h31.jpg
Phu nhân Đại Sứ Haiti Jovana Benoit (bên trái) và khách mời trong bộ sưu tập áo dài mới của NTK Nhật Dũng 

Phu nhân Đại Sứ Haiti Jovana Benoit có chiều cao 1m80, không chỉ là một người mẫu chuyên nghiệp mà còn là một nhà thiết kế thời trang. 

h1.jpg

Hiện tại Phu nhân Jovana Benoit đang sở hữu hơn 30 bộ áo dài. Trong tương lai bà dự định sẽ mở cửa hàng thiết kế thời trang tại Việt Nam.

h51.JPG
Đại sứ Haiti, ngài Jean Lesly Benoit, và Phu nhân Jovana Benoit tại sự kiện thời trang
h61.JPG
Phu nhân Đại sứ diện áo dài của NTK NHật Dũng với vai trò Vedette trong chương trình “Thời trang và phong cách trẻ”

Vừa qua, Phu nhân xuất hiện tại sự kiện trong tà áo dài với hoạ tiết văn hoá nước Áo nhằm hướng tới kỷ niệm 45 năm quan hệ giữa hai nước Việt nam và Cộng hoà Áo theo lời mời của NTK Nhật Dũng. Bộ sưu tập mới của NTK Nhật Dũng với sứ mệnh “Giao lưu văn hoá với các Quốc gia trên Toàn thế giới", anh luôn truyền tải văn hoá, lịch sử, thiên nhiên tới con người lên áo dài và gửi tới các nước. “Tôi mong muốn mang nét đẹp và đặc trưng văn hoá truyền thống con người Việt thể hiện qua các tà áo dài truyền thống duyên dáng, thướt tha tôn lên vẻ đẹp yêu kiều, dịu dàng nhưng cũng không kém phần lỗng lẫy, sang trọng của người Phụ nữ Việt Nam. Qua đó thắt chặt tình hữu nghị giữa các nước đồng thời phát triển sự xúc tiến thương mại kinh tế của Việt Nam và các nước” NTK Nhật Dũng chia sẻ.

Để đánh dấu và nối tiếp niềm yêu thương, gắn bó với văn hoá, con người Việt Nam, ngày 10/9 vừa qua  trên phố Ngọc Hân, TP. Hà Nội, Phu nhân đã khai trương phòng trưng bày những sản phẩm do chính bà thiết kế.

h4.JPG
Phu Nhân Jovana Benoit và NTK Nhật Dũng 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm