Phụ nữ 40 cần gì, muốn gì, làm gì

26/04/2016 - 08:55
Đến một ngày nào đó, phụ nữ tuổi 40 sẽ hiểu ra, bạn không cần những món quà đắt tiền, không cần những buổi hẹn hò lãng mạn, cũng không cần những lời hứa viển vông.

Mà bạn sẽ cần một người đàn ông khiến bạn khóc phút trước cười phút sau, người đàn ông khiến bạn vừa thương vừa giận. Người đàn ông xuất hiên trong lúc bạn yếu lòng và cô đơn nhất. Người đàn ông ở bên bạn trong những năm tháng chông chênh nhất của cuộc đời.

 Để hiểu ra điều bạn đang cần, có thể bạn phải trải qua con đường rất dài


Nhưng để bạn hiểu ra điều bạn đang cần, bạn phải đi một con đường rất dài, có thể còn phải trải qua bão giông mới đến đích! Người coi cuộc đời như một hành trình, thì sẽ luôn nhìn thấy phong cảnh. Người coi cuộc đời như một chiến trường, thì luôn gặp phải những tranh đấu.

Vậy bạn nên học cách quên đi những chuyện làm mình không vui, học cách rời xa những người làm cho bạn trở nên hèn mọn. Chỉ cần vẫn có ngày mai, thì ngày hôm nay mãi mãi vẫn là khởi điểm, không bao giờ là muộn nếu ta bắt đầu bất cứ một việc gì mới mẻ.

 Phụ nữ hiện đại hôm nay ngoan nhưng không nên quá hiền (Ảnh minh hoạ)

Một phụ nữ luôn vui vẻ, tràn đầy năng lượng, lạc quan, yêu đời thì mặt mũi không lúc nào xầm xì, dáng điệu uể oải, thiếu sức sống, chán nản, bất cần hoàn toàn không có ở cô ấy.

Một phụ nữ hiện đại hôm nay ngoan nhưng không quá hiền. Biết đi chơi, hưởng thụ và tận hưởng cuộc sống, biết giao lưu và có nhiều mối quan hệ sẽ tốt hơn một phụ nữ chỉ vì sợ bị đánh giá bởi những người không liên quan mà không dám làm những gì mình thích, không dám hết mình vì tuổi thanh xuân.

Bạn hãy là một phụ nữ luôn tự chủ, lúc nũng nịu dễ thương, lúc cứng rắn, tự tin, sẽ luôn hấp dẫn hơn một phụ nữ lúc nào cũng uỷ mị yếu đuối, luỵ tình và chỉ biết khóc lóc, níu kéo, tỏ ra đáng thương.

Có như vậy, chắc chắn phụ nữ tuổi 40 dễ dàng nắm bắt được hạnh phúc của chính mình, cũng dễ dàng vượt qua nỗi đau nếu không may gặp phải.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm