Phụ nữ Hà Nội ‘U40’ ngọt ngào với mùa lá rụng

15/05/2016 - 09:06
Không chỉ thiếu nữ mười tám đôi mươi, mà đến cả những phụ nữ tuổi xấp xỉ 40 cũng dập dìu rủ nhau lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp của Hà Nội mùa lá rụng…
5.jpg
 

Bởi Hà Nội mùa lá rụng đẹp đến nao lòng người! Tháng 5, mùa xà cừ thay lá, những con phố Phan Đình Phùng, Trần Hưng Đạo, Ngô Quyền, Hai Bà Trưng… như một bức tranh với gam vàng chủ đạo. Lá rụng đầy vỉa hè, lá phủ tràn khắp phố, lá bay như nắng qua những vòm cây…

Và những người phụ nữ tuổi xấp xỉ 40 – độ tuổi được ví là ngọt ngào, đằm thắm như mật ong – đã không bỏ lỡ dịp để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp này.

Chị Võ Kiều Trang, 36 tuổi, đã nhờ người bạn của mình là một nhiếp ảnh gia chụp cho mình và bạn bè những bức hình tươi ngời trên đường phố thủ đô những ngày lá rụng.

Còn chị Thùy Dương, 37 tuổi, đã cùng bạn mình là chị Nguyễn Hồng Loan, ghi lại những hình ảnh mơ màng trên phố Phan Đình Phùng. Chị Thùy Dương cho biết, dịch vụ chụp ảnh phục vụ những người có nhu cầu lưu giữ hỉnh ảnh mình bên Hà Nội những ngày tuyệt sắc này khá sẵn. Chỉ với số tiền khoảng từ 300 nghìn đến 1 triệu đồng, khách hàng sẽ được lo đầy đủ từ khâu trang điểm, làm tóc, trang phục… và mang về những tấm hình ưng ý.

Cũng bởi thế, những ngày giữa tháng 5 này, đặc biệt là vào dịp cuối tuần, những con phố Phan Đình Phùng, Hai Bà Trưng… có rất đông người đến chụp ảnh, trong đó thật nhiều người phụ nữ tuổi “mật ong”. Ai cũng muốn lưu lại cho mình những hình ảnh đẹp đẽ, lãng mạn, xuân thì nhất.

Và Hà Nội mùa cây trút lá thì đến rất nhanh mà đi cũng rất nhanh, nên phải “nhanh lên chứ, vội vàng lên với chứ!”…

Cùng ngắm những hình ảnh phụ nữ tuổi "mật ong U40" ngọt ngào trong mùa lá rụng:

1.jpg
 
2.jpg
 
duong-13.jpg
 
3.jpg
 
duong-1.jpg
 

duong-16.jpg
 
duong-14.jpg
 
8.jpg
 

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm