Phụ nữ khỏe đẹp để tự tin và thành công

22/03/2017 - 11:23
Ngoài việc bảo vệ da bằng các sản phẩm làm đẹp, phụ nữ cần giữ tinh thần thư thái, có chế độ sinh hoạt khoa học, chế độ dinh dưỡng hợp lý.
Hưởng ứng Ngày Quốc tế Hạnh phúc năm 2017, Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam đã tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề "Là phụ nữ, tôi chọn đẹp hơn mỗi ngày". Mục đích của buổi trao đổi với chuyên gia nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ Hội về giữ gìn và chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần.
la-phu-nu-toi-dep-hon-moi-nay-1.jpg
Chủ tịch Hội LHPNVN Nguyễn Thị Thu Hà (trái) tham gia buổi nói chuyện chuyên đề.
Tại buổi trao đổi, PGS. TS Nguyễn Duy Hưng - Tổng Thư ký Hội Da liễu Việt Nam đã tư vấn cho chị em cách chăm sóc da, tóc, giải pháp chống lão hóa, cách phòng tránh các tai biến do chăm sóc da, tóc không đúng cách. Theo ông, một làn da trắng sáng tươi trẻ, một nét đẹp sâu từ bên trong sẽ đem lại cho người phụ nữ sự tự tin rạng ngời hơn mỗi ngày.
la-phu-nu-toi-dep-hon-moi-nay-3.jpg
PGS. TS Nguyễn Duy Hưng - Tổng Thư ký Hội Da liễu Việt Nam - tư vấn cho cán bộ Hội cách chăm sóc da, tóc
 Theo TS Duy Hưng, ngoài việc có kiến thức và bổ sung đầy đủ các khoáng chất, Vitamin nuôi dưỡng cho làn da, mỗi chị em cần giữ cho tâm hồn mình luôn thoải mái, suy nghĩ lạc quan, trí óc luôn minh mẫn, không để bản thân rơi vào tình trạng stress kéo dài. Ngoài ra, cần có một chế độ sinh hoạt khoa học, một chế độ dinh dưỡng phù hợp với lứa tuổi, giới và cơ địa của mình.

Tại đây, chị em còn được nhân viên công ty Mega We Care soi da chuyên sâu,  chia sẻ những bí quyết phục hồi lại nét tươi trẻ cho làn da.
la-phu-nu-toi-dep-hon-moi-nay-2.jpg
Chị em được soi da chuyên sâu và tư vấn chăm sóc da

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm