Phụ nữ Ngân hàng Nhà nước Trung ương góp phần nâng cao việc ổn định giá trị đồng tiền

03/03/2019 - 19:34
Đó là phát biểu của Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam – Đào Minh Tú tại buổi khai mạc Hội thi nấu ăn với chủ đề “Bữa cơm gia đình ngày nghỉ cuối tuần” được Công đoàn Cơ quan Ngân hàng Nhà nước Trung ương tổ chức sáng ngày 02/3/2019 tại Hà Nội.
Trong chuỗi các sự kiện hướng tới kỷ niệm 109 năm – Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3, Công đoàn Cơ quan Ngân hàng Nhà nước Trung ương (NHTW) đã tổ chức Hội thi nấu ăn để tạo cơ hội cho các đoàn viên công đoàn thể hiện nghệ thuật vun đắp, chăm lo cuộc sống gia đình trong thời kỳ đổi mới.
image01.jpg
 Phó Thống đốc NHNN Đào Minh Tú phát biểu tại Hội thi

 

Với 35 đơn vị công đoàn cơ sở trực thuộc, Công đoàn NHTW có hơn 2.800 đoàn viên công đoàn tại trụ sở chính, trong đó có gần 1.500 đoàn viên công đoàn là nữ. Đa số đoàn viên công đoàn có trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, có nhiều kinh nghiệm trong hoạt động thực tiễn, có đầy đủ kiến thức hội nhập quốc tế trong lĩnh vực tiền tệ và ngân hàng.
Hoạt động của Công đoàn Cơ quan NHTW là điểm tựa vững chắc cho quyền lợi chính đáng và hợp pháp của đoàn viên công đoàn, luôn tạo ra những sân chơi thật sự có ý nghĩa, bổ ích, thiết thực, gắn liền hoạt động chuyên môn và hoạt động đoàn thể.
 
image003.jpg
Phó Thống đốc NHNN Đào Minh Tú - Giám khảo danh dự của Hội thi

 

Hội thi năm nay có ý nghĩa tôn vinh nét đẹp ẩm thực truyền thống, vinh danh những bàn tay vừa giỏi việc ngân hàng, đảm việc nhà của chị em nữ cán bộ, công nhân viên chức NHTW, đồng thời tạo môi trường thân thiện để lan tỏa những ngọn lửa nồng ấm yêu thương trong các đơn vị, gắn chặt mối quan hệ, giao lưu và hợp tác giữa các đơn vị trong toàn cơ quan.
 
 
Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã chọn được những mâm cơm thật sự mang màu sắc, hơi ấm của cuộc sống, đáp ứng đầy đủ nhất những tiêu chí đã đề ra và trao giải xuất sắc cho đơn vị Sở Giao dịch, đồng giải nhất được trao cho Vụ Pháp chế và Vụ Kiểm toán nội bộ; giải nhì được trao cho đội Cục Quản trị và Vụ Hợp tác quốc tế; các đội Thời báo Ngân hàng, Ban Quản lý dự án NH09; Cục Phát hành và Kho quỹ, Vụ Quản lý ngoại hối được trao giải ba. Ban Tổ chức cũng đã ghi nhận những thành tích không nhỏ và trao 10 giải khuyến khích và các giải thưởng phụ cho các đội còn lại.
image005.jpg
Phó Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng, Ủy viên Đoàn Chủ tịch Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Trưởng ban “Vì sự tiến bộ của Phụ nữ ngành Ngân hàng”, trao giải đặc biệt cho đội Sở Giao dịch NHNN

 

image07.jpg
Đ/c Lê Thái Nam – Phó Vụ trưởng Vụ TCCB, Phó Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng NHTW trao giải nhất cho đội Vụ Kiểm toán nội bộ và Vụ Pháp chế) 
image009.jpg
Phó Thống đốc Nguyễn Thị Hồng chụp lưu niệm với toàn đội xuất sắc

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm