Phụ nữ quân đội hoàn thành tốt nhiệm vụ, xây dựng gia đình hạnh phúc

08/12/2016 - 12:00
Đó là khẳng định của Đại tướng Ngô Xuân Lịch, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, tại Đại hội đại biểu Phụ nữ Quân đội lần thứ VI (2016 - 2021), diễn ra sáng 8/12.
bo-truong-lich.jpg
Đại tướng Ngô Xuân Lịch (thứ 3 trái qua) tặng bức trướng cho Ban Phụ nữ Quân đội.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, Đại tướng Ngô Xuân Lịch, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, đánh giá cao những đóng góp bền bỉ, không quản ngại khó khăn, vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ của chị em thời gian qua. Phong trào phụ nữ quân đội đã có bước phát triển mới, vững chắc, tạo khí thế, động lực để phụ nữ phấn đấu thi đua.

Đại tướng Ngô Xuân Lịch yêu cầu lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị đặc biệt tạo điều kiện để chị em được cống hiến, phấn đấu, rèn luyện, phát huy được truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, phụ nữ quân đội. Để chị em sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; cũng như chăm lo tốt cho gia đình hạnh phúc, để “mỗi gia đình phụ nữ quân đội phải là một gia đình văn hóa, một điểm sáng trong mỗi đơn vị”, Đại tướng nhấn mạnh.

pnqd-2.jpg
Chủ tịch Hội LHPNVN Nguyễn Thị Thu Hà (thứ 2 từ phải qua) trao tặng bức tranh cho Ban Phụ nữ quân đội.

Đánh giá cao những kết quả thiết thực của phong trào phụ nữ quân đội những năm qua, Ủy viên TƯ Đảng, Chủ tịch Hội LHPNVN Nguyễn Thị Thu Hà nhấn mạnh: Ban Phụ nữ quân đội tiếp tục khích lệ phụ nữ toàn quân thực hiện tốt các phong trào thi đua, yêu nước, các cuộc vận động; đặc biệt hỗ trợ các cơ sở hội còn khó khăn để nâng cao phong trào; tiếp tục tập trung tuyên truyền, nhân rộng các mô hình, cách làm hay; chủ động hơn nữa tham mưu chính sách, chăm lo cho đời sống vật chất, tinh thần hội viên...

Đặc biệt, Chủ tịch Hội LHPNVN Nguyễn Thị Thu Hà mong muốn những hoạt động của các tổ chức phụ nữ trong quân đội hướng mạnh về cơ sở, quan tâm hơn nữa tới chị em ở các đơn vị, kho, trại ở những vùng sâu xa, biên giới, hải đảo; đào tạo đội ngũ cán bộ Hội sâu sát cơ sở, có kỹ năng, trình độ. Với chị em phụ nữ trong quân đội, ở cương vị nào cũng tích cực nghiên cứu, học tập nâng cao trình độ, hoàn thành tốt nhiệm vụ và xây dựng gia đình hạnh phúc...

online-img_2450.jpg
 Gần 400 đại biểu chính thức dự Đại hội đại biểu Phụ nữ Quân đội lần thứ VI (2016 - 2021)
Xem video một số phong trào, hoạt động nổi bật của phụ nữ quân đội:

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm