Phú Thọ: Bố khiếm thị hiếp dâm con gái lớp 8 đến sinh con

04/07/2019 - 13:44
Sau khi vợ chết vì ung thư, Hải đã ép con gái đang là học sinh trung học quan hệ tình dục dẫn đến cháu bé mang thai và sinh con. Hành vi mất nhân tính của Hải đã bị lật tẩy.

Ngày 4/7, thông tin từ UBND xã D. (Tam Nông, Phú Thọ) cho hay, cơ quan công an vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Hải (SN 1981, trú tại xã D.) để điều tra về hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Phẫn nộ hơn, khi nạn nhân lại chính là con gái ruột của Hải.

Ông Hán Vinh Khánh - Chủ tịch UBND xã D. cho biết, ngày 26/6, đối tượng Nguyễn Văn Hải (đã bị công an tỉnh Phú Thọ bắt tạm giam để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.
Theo thông tin từ ông Khánh cung cấp, Nguyễn Văn Hải bị khiếm thị bẩm sinh, hoàn cảnh thuộc diện khó khăn ở xã.

hiep-dam.jpg
Ảnh minh họa.

 

Theo lãnh đạo UBND xã, gia đình Hải có hoàn cảnh khó khăn, vợ ung thư và mất sớm. Vì hoàn cảnh đặc biệt nên Hải được nhiều nhà hảo tâm ủng hộ, giúp đỡ về vật chất và tinh thần.

Tuy nhiên, sau khi được hỗ trợ tiền, Hải lại sa vào cờ bạc, rượu chè rồi dần tiêu hết số tiền các nhà hảo tâm ủng hộ.

Trong thời gian gần đây, cháu N.T.T.H (SN 2004 con gái của Hải) bỗng dưng xin nghỉ học vì ốm.

Biết về hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của gia đình cháu H. nên nhà trường đã đến thăm hỏi động viên. Khi đến nơi nhà trường mới biết cháu đang mang thai. Sau đó, sự việc được phản ánh lên các cơ quan chức năng.

Đến ngày 19/5, cháu H. sinh được 1 cậu con trai, cơ quan chức năng đã trưng cầu giám định. Kết quả giám định cho thấy, con trai của cháu H. cùng huyết thống với Hải. Sau đó, Hải đã thừa nhận có quan hệ tình dục với chính con gái của mình.

Theo ông Khánh, từ khi phát hiện cháu H. có bầu, chính quyền địa phương thường xuyên đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ gia đình. Ngoài ra, chính quyền xã cũng đang làm hồ sơ để làm chế độ chính sách cho gia đình cháu H. 

Hiện Hải đã bị bắt giữ để điều tra về hành vi trên. Cơ quan công an tỉnh Phú Thọ đang hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm