Phương Anh Đào đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất LHP Quốc tế Hà Nội 2018

31/10/2018 - 21:32
Vượt qua 3 đối thủ đến từ các nước, gương mặt trẻ Phương Anh Đào vừa thắng giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội 2018, trong buổi lễ trao giải diễn ra tối 31/10 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.

Vai diễn đã mang về giải thưởng danh giá cho Phương Anh Đào là Nhật Hạ trong bộ phim "Nhắm mắt thấy mùa hè" (đạo diễn Cao Thùy Nhi). Nhật Hạ là cô gái người Việt đến tận nước Nhật xa xôi và viết vào chuyến hành trình tuổi trẻ những ký ức khó quên.

d.jpg
Phương Anh Đào trong vai Nhật Hạ

 

Bên cạnh Nhật Hạ một chàng trai người Nhật ấm áp. Bộ phim mang đến cho khán giả những góc nhìn mở về tình yêu phi ngôn ngữ. Là những thước hình mà bạn không hề muốn bỏ lỡ về đất nước Nhật xinh đẹp. Là Nhật Hạ và Akira (diễn viên Takafumi Akutsu thủ vai) - 2 con người trẻ tuổi với những ước mơ và suy nghĩ về cuộc sống mà đâu đó bạn sẽ có thể tìm thấy mình trong họ.

5af584e2576ff-img-1220.jpg
2 nhân vật chính trong phim "Nhắm mắt thấy mùa hè" 

 

Tuy "Nhắm mắt thấy mùa hè" đánh dấu bước đầu tiên “chạm ngõ” điện ảnh của Phương Anh Đào nhưng với nhiều người, cô nàng sinh năm 1992 này không hề là gương mặt mới. Bởi Phương Anh Đào từng góp mặt trong nhiều dự án MV cũng như sitcom và phim truyền hình. Trong đó, phải kể đến series "Chiến dịch chống ế", MV "Ngốc" 1 & 2 của ca sĩ Hương Tràm hay diễn xuất cùng Bùi Anh Tuấn trong MV "Xin em".

Năm 2018, bộ phim "Chàng vợ của em" với diễn xuất của Thái Hòa và Phương Anh Đào trong các vai chính đã tạo "cơn sốt" ở rạp. Trong đêm trao giải Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội 2018, "Chàng vợ của em" đã đoạt giải Phim Việt Nam được khán giả yêu thích nhất.

Phương Anh Đào là diễn viên Việt Nam thứ 2 đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất LHP Quốc tế Hà Nội. Trước đó, vào năm 2010, khi LHP này lần đầu tiên được tổ chức, diễn viên Nhật Kim Anh đã đoạt giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc với vai chính trong bộ phim “Long thành cầm giả ca”.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm