Phương Anh Đào rạng rỡ bên Thái Hòa, Hứa Vĩ Văn ra mắt 'Chàng vợ của em'

16/08/2018 - 13:44
Bộ phim "Chàng vợ của em" vừa có buổi công chiếu ra mắt tại TP.HCM với sự góp mặt của đạo diễn Charlie Nguyễn cùng dàn diễn viên tên tuổi: Thái Hòa, Phương Anh Đào, Hứa Vĩ Văn, Vân Trang, Hồng Hạnh…
Trái ngược với hình ảnh giản dị trong phim, “chàng vợ” Thái Hòa xuất hiện vô cùng bảnh bao không thua kém bất cứ soái ca nào. Trong khi đó, “nàng chồng” Phương Anh Đào cũng tạm thời trút bỏ sự mạnh mẽ và cá tính của nhân vật Mai để xuất hiện đầy lộng lẫy và quý phái.
ngt_-25.jpg
Nữ diễn viên Phương Anh Đào bên Thái Hòa (bìa phải) và Hứa Vỹ Văn (bìa trái)

Cặp đôi chàng vợ - nàng chồng, Hứa Vĩ Văn lịch lãm, còn Vân Trang cá tính sau thời gian dài ít xuất hiện. Buổi ra mắt còn có sự tham dự của ca sĩ – diễn viên Hồng Hạnh, nữ diễn viên trẻ Thanh Trúc, cùng diễn viên - fashionista Thuận Nguyễn.

hua-vi-van-1.jpg
"Soái ca không tuổi" Hứa Vỹ Văn
hng-hnh.jpg
Ca sĩ Hồng Hạnh lần đầu chạm ngõ điện ảnh
thuan-nguyen.jpg
Fashionista Thuận Nguyễn có một vai diễn ông Tổng giám đốc khá ấn tượng trong phim
van-trang-1.JPG
Diễn viên Vân Trang trở lại với điện ảnh sau thời gian dài vắng bóng bằng vai diễn "người phụ nữ của gia đình"

Trở lại cương vị đạo diễn sau một thời gian đảm nhận vai trò nhà sản xuất, Charlie Nguyễn tỏ ra rất hào hứng khi nói về tác phẩm của mình. Tuy không chia sẻ nhiều về câu chuyện vì muốn khán giả tự cảm nhận, nhưng vị đạo diễn lại tiết lộ một bí mật thú vị rằng anh còn dành hẳn một vai  trong phim cho… chú cún cưng của mình. “Tôi là người rất yêu chó, vì vậy trong phim các bạn sẽ nhìn thấy rất nhiều chó” - vị đạo diễn hài hước chia sẻ.

charlie-nguyen-1.jpg
Đạo diễn Charile Nguyễn
huyme.jpg
Diễn viên Huy Me cũng đến chúc mừng bộ phim mới của Charlie Nguyễn
vn-sn-jonny-tr-nguyn.jpg
Danh hài Vân Sơn, diễn viên John Trí Nguyễn đến chúc mừng đồng nghiệp

"Chàng vợ của em" là bộ phim đặt ra một góc nhìn đặc biệt và có lẽ vẫn còn mới mẻ về gia đình ở xã hội Việt Nam: khi một người phụ nữ đam mê chinh chiến trong công việc, và điều cô ấy tìm kiếm không gì khác ngoài một quý ông siêu giỏi trong việc... trở thành hậu phương cho nàng. Không chỉ mang đến câu chuyện tình yêu đầy hài hước và cũng không kém phần xúc động của Hùng (Thái Hòa) và Mai (Phương Anh Đào), bộ phim còn chạm đến những vấn đề quanh các mối quan hệ trong xã hội, khiến cho bất cứ ai cũng nhìn thấy một phần bản thân trong đó. 

img_2722.jpg
Dàn diễn viên cùng ekip thực hiện phim "Chàng vợ của em"

Sau buổi công chiếu, "Chàng vợ của em" đã nhận được rất nhiều phản ứng tích cực. Đạo diễn Lê Thanh Sơn của Em chưa 18 đánh giá không khí của phim rất vui, nhưng lại có những phút lắng đọng tuyệt vời khiến những người trong nghề như anh lâu lắm mới cảm thấy được. Anh cũng dành nhiều lời ngợi khen cho “chàng vợ” Thái Hòa: “Trong Chàng vợ của em , Thái Hòa có nhiều sự tự do hơn nên cách diễn của anh rất thoải mái, khiến cho nhân vật có nhiều màu sắc và thấm với khán giả”. 

kaity-2.jpg
Diễn viên trẻ Kaity Nguyễn đến xem phim "Chàng vợ của em"
 
l-h-anh.jpg
Người đẹp Miss Photo 2012 - diễn viên Lê Hạ Anh diện váy trắng tinh khôi

"Chàng vợ của em" chính thức được khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào ngày 24/8/2018.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm