Phương Hằng giảm 15kg cho hợp vai diễn trong 'Gạo nếp gạo tẻ'

08/10/2018 - 16:30
Để có được vai diễn thành công trong phim "Gạo nếp gạo tẻ", Phương Hằng đã phải nỗ lực giảm 15kg cho hợp với vai diễn. Người đã đồng hành cùng Phương Hằng chính là chồng cô, ca sĩ Anh Tâm.
Tham gia hàng chục bộ phim điện ảnh, nhưng chỉ đến khi "Gạo nếp gạo tẻ" phát sóng, Phương Hằng mới trở nên nổi tiếng. Trước đó, Phương Hằng khá mũm mĩm, tròn trịa, thân hình không cao nên lên phim gương mặt kém thanh thoát, nhiều góc máy còn có nọng mỡ cằm. Để có thể đi cast 'Gạo nếp gạo tẻ', Phương Hằng giảm gần 15 kg từ 58 kg xuống 44 - 45 kg, thời điểm mới quay cô cũng còn mập, sau này vừa quay phim vừa giảm cân.
 
43382054_191075471803124_7489371942776995840_n.jpg
Sở hữu chiều cao trung bình nhưng Phương Hằng từng nặng tới 58kg

Trước đó, Phương Hằng thường bị các anh chị trong đoàn phim nhận xét là mập quá, mặt tràn màn hình rồi. Lúc đó Phương Hằng mới nghiệm ra có những thời điểm không có phim không phải vì yếu tố kỹ năng mà chỉ là vì quá mập, không phù hợp vai diễn. Cô hiểu, ngoại hình rất quan trọng và nếu không đẹp, công việc sẽ bị cản trở rất nhiều.

 

phuong-hang-giam-can.jpg
Nữ diễn viên Phương Hằng ở thời điểm hiện tại

Sau đó nữ diễn viên quyết tâm thay đổi bản thân để diễn tả tốt nhân vật của mình. Phương Hằng vừa tham gia phim vừa chịu khó giảm cân để vai diễn của mình tốt nhất. Nhờ có ông xã Anh Tâm động viên và vạch ra kế hoạch cụ thể để Phương Hằng thực hiện nên cô có thêm động lực. Trong 2 tuần đầu tiên Phương Hằng cảm thấy quá sức chịu đựng, vô cùng mệt mỏi, có khi phải nhập viện tiếp nước.

 

phuong-hang-giam-can-3.jpg
Người đẹp trở nên nổi tiếng khi bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ" tạo được tiếng vang lớn 

Anh Tâm đã mua 1 chiếc máy chạy bộ để vợ tập ở nhà vì sợ Phương Hằng không thu xếp được thời gian tập ở ngoài. Do sức khỏe yếu nên Phương Hằng chạy bộ kết hợp đi bộ. Với mục tiêu có giảm cân chậm còn hơn không giảm nên cặp đôi bền bỉ chiến đấu để giảm cân nặng dư thừa. Sợ bà xã trốn tập, Anh Tâm giám sát vợ tập đều đặn và lên 1 thực đơn riêng cho chế độ giảm cân, các món Phương Hằng thích đều bỏ hết.

 

vo-chong-phyuong-hang.jpg
Ca sĩ Anh Tâm chính là người tích cực giúp vợ thực hiện quyết tâm giảm cân

Sau quãng thời gian dài kiên trì, Phương Hằng rất khó khăn để ép gần 15kg so với thời điểm mập nhất để vào vai cho đạt. Trong bộ ảnh mới, Phương Hằng khoe dáng thon gọn, xương quai xanh gợi cảm. Đây là lần đầu nữ diễn viên chụp ảnh gợi cảm nên còn ngại ngùng và có phần lúng túng. Được biết ông xã Anh Tâm là người khuyên vợ nên thử nghiệm hình ảnh gợi cảm và sau này có vai diễn tương tự thì cũng có kinh nghiệm hơn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm