"Phượng hoàng lửa" Phương Chi bất ngờ hóa quý cô cổ điển quyến rũ

22/10/2017 - 15:22
Thoát khỏi hình ảnh một cô game thủ với những shoot hình thời trang đậm chất thể thao, cá tính, người đẹp The Face Phương Chi vừa tung một bộ ảnh mới khoe thần thái quyến rũ cùng lối trang điểm cổ điển, cầu kỳ.
Khi tham gia quay hình chương trình The Face mùa thứ 2, Phương Chi để lại ấn tượng là một cô gái đầy nhiệt huyết, luôn nỗ lực hết mình ở mọi thử thách. Nhưng cô cũng luôn thừa nhận mình "rất đàn ông", không thể so bì độ nữ tính với các thí sinh khác, đặc biệt là với cô "đối thủ" cùng team Hoàng Thùy của mình là Tường Linh.

Cô cũng từng chia sẻ, khi tham gia chương trình The Face, dù bản thân mình có cố mấy cũng bị lộ ra cái chất "đàn ông" trước mặt các huấn luyện viên và các giám khảo. Nhưng ở bộ ảnh vừa thực hiện với sự giúp đỡ của chuyên gia trang điểm Trí Trần, Phương Chi gần như đã lột xác khi thể hiện khá tròn trịa hình ảnh một quý cô vô cùng quyến rũ với lối trang điểm cổ điển vô cùng hút mắt.
phuong-chi-4.jpg
Phương Chi hóa quý cô cổ điển vô cùng quyến rũ.

Phương Chi chia sẻ, từ nhỏ cô đã lớn lên mà thiếu vắng tình thương của bố nên mọi chuyện lớn nhỏ trong nhà đều do hai mẹ con cô tự thân lo liệu. Với xuất thân là cô gái nông thôn ở tỉnh Hà Tây cũ (nay thuộc Hà Nội) với hoàn cảnh sống khá khó khăn nên từ nhỏ Phương Chi đã phụ mẹ rất nhiều công việc đồng áng. Với hoàn cảnh sống như thế nên từ nhỏ tính cách của Phương Chi cũng bị ảnh hưởng, trở nên mạnh mẽ, cứng rắn như... đàn ông.
phuong-chi-7.jpg
Phương Chi trông bí ẩn và cuốn hút ở bức ảnh đậm chất "cổ điển".

Tại cuộc thi The Face, với sự hướng dẫn tận tình của HLV Hoàng Thùy, Phương Chi đã có những biến đổi tích cực, linh hoạt về cách thể hiện bản thân trước ống kính. Và kể từ khi cuộc thi kết thúc, Phương Chi vẫn giữ quyết tâm thay đổi bản thân để có thể phát triển hình ảnh và sự nghiệp được đa dạng hơn. Hiện tại người đẹp đang ngày càng chứng tỏ bản thân cũng có thể biến hóa vô cùng linh họa với nhiều concept thời trang khác nhau. 

phuong-chi-6.jpg
Nét nữ tính của Phương Chi đã dần "lộ diện" thay cho vẻ nam tính trước đây.
phuong-chi-5.jpg
Những biểu cảm của Phương Chi cũng rất nữ tính trong bộ ảnh mới.
phuong-chi-10.jpg
Phương Chi cuốn hút trong bức ảnh tone trắng đen.
phuong-chi-1.jpg
Lối trang điểm cổ điển khác lạ của người đẹp Phương Chi.
phuong-chi-3.jpg
Lối trang điểm này phù hợp với những buổi dạ tiệc sang trọng.
phuong-chi-8.jpg
Có thể thấy "phượng hoàng lửa" đã có bước chuyển đáng kể về phong cách.
phuong-chi-11.jpg
Bức ảnh cho thấy Phương Chi thực sự đang dần trở nên nữ tính hơn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm