Phương Khánh khẳng định không mua giải Hoa hậu Trái đất 2018

12/12/2018 - 11:49
Trong buổi tiệc cảm ơn tổ chức tối qua, 11/12, tân Hoa hậu Trái đất Phương Khánh đã rơi nước mắt khi nhắc đến những lời đồn cô mua giải, đồng thời khẳng định mình đoạt được vương miện hoàn toàn từ năng lực bản thân.

Tối 11/12, Hoa hậu Phương Khánh đã tổ chức một đêm tiệc cảm ơn báo giới và những người đã đồng hành cùng cô trong cuộc thi Miss Earth 2018 tại Philippines vừa qua. Tại đây, trước báo chí và quan khách, Hoa hậu Phương Khánh đã có những phút ‘trút bầu tâm sự’ trong nước mắt. Theo đó, cô khẳng định mình đoạt được vương miện Hoa hậu trái đất chính bằng năng lực bản thân cùng sự giúp đỡ của người thân, bạn bè, khán giả… chứ không hề có chuyện mua giải nhưng những thông tin đồn thổi trên các phương tiện truyền thông những ngày qua.

Phương Khánh khẳng định mở đầu buổi nói chuyện: “Hôm nay, em xin chân thành nói ra mọi việc. Rằng em không hề mua giải. Tất cả những gì hôm nay em có được là từ sự cố gắng của bản thân, là sự ủng hộ của gia đình”.

 

khanh.jpg
Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh xuất hiện rạng ngời

 

Trước đó, trên mạng xuất hiện nhiều thông tin đồn thổi việc Phương Khánh đã có động thái mua giải. Cụ thể là một đàn ông tên Kiệt, là một chuyên viên trang điểm, đã tố Phương Khánh mua giải và sau đó cho rằng cô là người vô ơn. Hoa hậu Phương Khánh đã đáp trả những thông tin này: “Em cũng xin nói luôn. Em có biết anh Kiệt. Em cũng xin chân thành cảm ơn anh Kiệt đã giúp cho em có được cơ hội biết đến buổi casting chọn thí sinh đi thi Miss Earth. Và em là một người không có kinh nghiệm nên khi biết được một người có kinh nghiệm thì em đã thi theo để học hỏi. Và những gì em trân trọng đó là người đã cho em những lời khuyên. Sau đêm chung kết, em cũng nói là em sẽ gặp mặt để cảm ơn. Nhưng sau đó lại có những thông tin này xảy ra. Em thực sự không thể nào gửi lời cảm ơn đến những lời nói không phải sự thực. Bởi như vậy chẳng khác nào chối bỏ tất cả những nỗ lực của em, của gia đình em, của tất cả mọi người”.

 

phuong-khanh-cung-2-anh-em-trai.jpg
Phương Khánh cùng anh và em trai

 

miss-earth-2017-karen-ibasco.jpg
Hoa hậu Trái đất 2017 Karen Ibasco cũng có mặt chung vui cùng tân Hoa hậu Phương Khánh

 

Hoa hậu Phương Khánh cũng bày tỏ mong muốn nhận được sự ủng hộ của mọi người cho hành trình đương nhiệp Miss Earth 2018 sắp tới: “Em là người con của đất nước này. Và khi em đến Philippines dự thi, em không còn mang tên cá nhân em mà mang tên Việt Nam. Và khi hai chữ Việt Nam được xướng tên lên thì đó là niềm tự hào không chỉ của riêng em, không chỉ của riêng gia đình em mà là của cả Việt Nam. Bởi vì khi đó tất cả bạn bè trên thế giới nhìn vào đều biết Việt Nam có một người chiến thắng mới tại Hoa hậu trái đất.

Em mong các anh chị em báo chí, cũng như tất cả mọi người có thể ủng hộ cho em. Bởi vì em vẫn là một cô gái trẻ. Và đây là những bước đầu tiên trong cuộc đời của em. Em không thể nào giúp đỡ cho ai khác chỉ bằng sức lực cá nhân. Em mong mọi người hãy giúp đỡ em, chỉ dẫn cho em. Và chỉ khi chúng ta đoàn kết lại thì chúng ta mới làm được những việc lớn hơn. Em mong tất cả mọi người hãy xem đây không phải là thành tích của riêng mình em mà là chiến thắng của tất cả mọi người!”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm