Đẹp

Phương Khánh nâng tạ 100kg, mang nịt bụng suốt 10 năm để có thân hình đẹp thi hoa hậu

04/11/2018 - 05:32 PM
Nam vương Quốc tế Ngọc Tình, CEO của dự án Leading Stars2018 đưa Nguyễn Phương Khánh đi thi Miss Earth 2018, tiết lộ với PNVN: Tân Hoa hậu Trái đất là một cô gái đặc biệt, rất có ý chí trong việc rèn luyện hình thể. Ít ai ngờ cô gái xứ dừa Bến Tre này đã nâng tạ 100kg, chạy bộ đến trường, mang nịt bụng suốt 10 năm…để đạt được "số đo vàng" như hiện tại.

Theo kinh nghiệm đi thi quốc tế của bản thân, Nam vương cuộc thi Manhunt International 2017 Trương Ngọc Tình cho biết, rất hiếm có thí sinh châu Á đoạt những giải thưởng cao về hình thể tại đấu trường sắc đẹp quốc tế. Song, Phương Khánh ngoài danh hiệu cao nhất Miss Earth 2018 còn đoạt giải bạc trong phần thi bikini. Đó là kết quả của một quá trình rèn luyện bằng quyết tâm và ý chí hết sức mạnh mẽ của cô.

3111b3a307e5eebbb7f4.jpg
Nam vương Quốc tế 2017 Ngọc Tình hướng dẫn Phương Khánh tạo dáng trong quá trình tập luyện trước cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018

 

Ngọc Tình tiết lộ, Phương Khánh rất siêng tập thể hình, cô tập khá “nặng đô”, có khi còn nâng tạ lên đến 100kg - điều mà bản thân Ngọc Tình, một người cũng năng rèn thể hình - phải nể phục. Vì vậy, Phương Khánh có được vòng 3 và đùi rất đầy đặn, săn chắc, tạo nên chỉ số hình thể "vàng" theo chuẩn quốc tế: 90-58-93cm.

Còn đối với vòng eo thon gọn đến bất ngờ khiến khán giả phải trầm trồ khi chứng kiến Phương Khánh sải bước trên sân khấu, Ngọc Tình tiết lộ, người đẹp xứ dừa đã làm một điều mà nhiều người phải "giật mình". Cô đã mang nịt bụng suốt gần 10 năm qua. Ngày trước, Phương Khánh vốn có hình thể tròn trịa nên cô quyết tâm mang nịt bụng trong mọi sinh hoạt để cải thiện vòng eo. Nhờ vậy mà số đo vòng eo của cô từ 65cm đã giảm xuống còn 56cm. Trước khi thi Hoa hậu Trái đất, cô đã phải tập luyện để... tăng số đo vòng eo lên 58cm cho cơ thể đạt "số đo vàng".  

2-1.jpg
Tỉ lệ 3 vòng đạt chuẩn "số đo vàng" của Phương Khánh: 90-58-93cm

 

Góp phần mang đến chỉ số hình thể vàng cho tân Hoa hậu Trái đất còn là quá trình rèn luyện chạy bộ suốt 3 năm trời. Đó là thời gian Phương Khánh du học tại Singapore, thay vì đến trường bằng các phương tiện giao thông, cô gái đặc biệt này lựa chọn cách thức… chạy bộ. Việc Phương Khánh thường xuyên chạy bộ đến trường với quãng đường gần 10km trong suốt 3 năm đã nói lên ý chí rèn luyện hiếm có trong giới người đẹp.

nguyen-phuong-khanh-1.jpg
Hình thể đẹp nhờ quá trình khổ luyện góp phần giúp Phương Khánh đăng quang Miss Earth 2018

 

Nam vương Ngọc Tình cho biết, trong thời gian này, Phương Khánh đang bận rộn tham gia một số hoạt động của Ban tổ chức Miss Earth tại Philippines. Dự kiến cô sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 12/11 để tham gia buổi họp báo ra mắt khán giả quê nhà cũng như chia sẻ những kế hoạch sắp tới trong vai trò đương kim Hoa hậu Trái đất 2018.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn