Phương My lọt Top thương hiệu thời trang nổi bật thế giới

08/09/2016 - 07:00
Ngoài những thương hiệu toàn cầu như Giambattista Valli, Christian Dior, Chanel, Elexandre Vauthier, Varsace, Valentino… thì thương hiệu PhuongMy của nhà thiết kế Việt Nam Nguyễn Phương My đã được vinh danh trên tạp chí thời trang của Ý.

Trong số báo mới nhất của tạp chí Collezioni Haute Couture chuyên về thời trang cao cấp của Italy - đã tổng kết lại những thương hiệu thời trang nổi bật thế giới trong năm 2016. Ngoài những thương hiệu toàn cầu như Giambattista Valli, Christian Dior, Chanel, Elexandre Vauthier, Varsace, Valentino… thì thương hiệu PhuongMy của nhà thiết kế Việt Nam Nguyễn Phương My đã được vinh danh. Đây được xem là niềm tự hào của nhà thiết kế trẻ Phương My và cũng là tiếng thơm cho thời trang Việt Nam.

img_6769.jpg
Bài viết về Phương My trên tạp chí Collezioni Haute Couture
img_6801.jpg
Collezioni Haute Couture – tạp chí thời trang cao cấp xuất bản 4 kỳ mỗi năm của Italy

Bên cạnh sự bình chọn, tạp chí tạp chí  Collezioni Haute Couture đã giới thiệu bộ sưu tập mới nhất Thu-Đông 2016 của PhuongMy. Đây là BST lấy cảm hứng từ phong cách thời trang của thập niên 30-40, kiểu dáng đầm không đề cao sự kiểu cách mà hướng đến phong thái nhẹ nhàng với thiết kế ôm vừa vặn cơ thể. Thêm vào đó, chi tiết cổ áo - như một điểm nhấn được biến tấu điệu đà với chi tiết nơ thắt nữ tính hay đắp vạt chéo hình cổ chữ V gợi cảm.

imgp2827b2.jpg
Mẫu thời trang của Phương My do siêu mẫu Sam Romberger thể hiện
imgp2748b.jpg
 
imgp2965b.jpg
 

Chất liệu của BST lần này được NTK Phương My kết hợp với một xưởng sản xuất vải hàng đầu tại Nhật Bản, lần đầu tiên ứng dụng kỹ thuật dệt lớp tăng cường tạo nên hiệu ứng 3D ngay trên bề mặt chất liệu.

Bộ ảnh xuất hiện trên tạp chí Collezioni Haute Couture được thực hiện bởi ê kíp hàng đầu tại New York, với sự xuất hiện của siêu mẫu Sam Romberger, nhà tạo mẫu tóc Takayoshi Tsukisawa, chuyên gia trang điểm Anastasia Durasova và nữ nhiếp ảnh gia Zhang Jingna.

phuong-my.jpg
Nhà thiết kế Phương My

Phương My là một trong số hiếm hoi các nhà thiết kế Việt khẳng định được tên tuổi trên thị trường thời trang thế giới. Nhắc đến thương hiệu thời trang Phương My, khách hàng sẽ nghĩ ngay đến những mẫu đầm đồng hồ cát với phom dáng đặc trưng, sự sang trọng, việc lựa chọn chất liệu cao cấp và kỹ thuật cắt may điêu luyện.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm