Phương Nam tái bản CD đầu tay Mãi Yêu của Mỹ Tâm nhân dịp 8/3

07/03/2018 - 10:10
CD Mãi Yêu - album đầu tay của ca sĩ Mỹ Tâm được tái bản với một diện mạo hoàn toàn mới mẻ.
Năm 2001, Phương Nam Phim là đơn vị đầu tư thực hiện đĩa nhạc đầu tay cho Mỹ Tâm với nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Quốc Bảo. Trong suốt 17 năm, Mãi Yêu đã bán được hơn 30 ngàn bản và được đánh giá là một trong những album chất lượng, hay nhất trong sự nghiệp ca hát của Mỹ Tâm.
bia-my-tam-2001.jpg
Bìa album CD Mãi Yêu của Mỹ Tâm được Phương Nam phim phát hành năm 2001

Thời gian gần đây, album Mãi Yêu hoàn toàn “tuyệt chủng” trên thị trường khiến nhiều fan của Mỹ Tâm tìm mua lại nhưng không được. Nhiều khán giả, nhất là những fan của Mỹ Tâm đã đến các kỳ Hội chợ băng đĩa thường niên của PNF để tìm kiếm cũng như gửi yêu cầu thông qua fanpage, điện thoại, email đến PNF đề nghị tái bản lại chương trình nói trên.
my-tam-2001-5.jpg
Hình ảnh của Mỹ Tâm trong CD phát hành năm 2001


Vậy nên, sau 17 năm, PNF xin trân trọng giới thiệu phiên bản Mãi Yêu 2018 với phần bìa mới hoàn toàn do Thái Feeling (người từng hợp tác design các album vol.3 – Yesterday&Now, vol.4 – Hoàng Hôn Thức Giấc, VCD- DVD live show Ngày Ấy & Bây Giờ) thực hiện. Đặc biệt hơn nữa, những hình ảnh trong bìa album phiên bản 2018 đều do chính nhạc sĩ Quốc Bảo cầm máy chụp Mỹ Tâm với sự mộc mạc, đáng yêu của một cô ca sĩ trẻ – sinh viên Nhạc Viện TP.HCM thuở mới vào nghề.

bia-my-tam-2018.jpg
CD Mãi Yêu được tái bản với hình ảnh hoàn toàn mới mẻ nhưng vẫn giữ nguyên hình tượng một cô sinh viên Mỹ Tâm đầy thơ mộng

Nhạc sĩ Quốc Bảo, người sản xuất, biên tập và hòa âm cho đĩa nhạc Mãi Yêu gọi Tâm là “học trò yêu” kể lại rằng, cách đây 17 năm, một buổi chiều đầu năm 2001, khi anh và cô đang ngồi ở một quán ăn trong khu Bình Quới, nghe nhạc hải ngoại, Mỹ Tâm lẩm nhẩm theo lời bài hát đang thịnh hành khi ấy và bất giác hỏi anh: “Bao giờ thì bé mới ngồi đây như thế này mà nghe người ta mở nhạc của bé anh nhỉ?”. Lúc đó, Tâm chưa nổi tiếng, chỉ mới được chú ý đến với những bản thu lẻ như: Nhé Anh, Ngỡ Đâu Tình Đã Quên Mình…

my-tam-2001-4.jpg
Mỹ Tâm có những bước phát triển mạnh mẽ trong âm nhạc ngay sau khi phát hành CD đầu tay Mãi Yêu

Năm 2000, nhạc sĩ Quốc Bảo quyết định hẹn gặp Mỹ Tâm khi cô đang là sinh viên năm cuối trung cấp thanh nhạc tại Nhạc Viện TP.HCM. “Sau khi Mỹ Tâm giành Huy chương vàng – Liên hoan giọng ca trẻ Asean tại Thượng Hải, PNF đề nghị tôi thực hiện album đầu tay cho cô học trò yêu mến với nhan đề Mãi Yêu. Tôi nghĩ đó là bước định hình quan trọng của Tâm trong sự nghiệp âm nhạc… Năm 2017, khi nhận được album thứ 9, do Tâm gửi tặng, tôi rất xúc động vì thấy được em đã đi rất xa. Cả một chặng đường hoạt động bền bỉ với một sức bền khủng khiếp. Sau gần 20 năm, công chúng vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt” với sức hút của cái tên Mỹ Tâm” – nhạc sĩ Quốc Bảo chia sẻ.

quoc-bao.jpg
Nhạc sĩ Quốc Bảo
Cũng trong năm 2018, PNF sẽ tái bản album Tóc Nâu Môi Trầm với ba tiếng hát: Thu Phương, Trần Thu Hà và Mỹ Tâm. Đây cũng là một đĩa nhạc đã “tuyệt bản” trên thị trường từ lâu và được fan Mỹ Tâm săn lùng rất nhiều.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm