Phương Oanh, Ngọc Thanh Tâm vỡ òa khi cùng giành ngôi Quán quân ‘Mỹ nhân hành động’

14/10/2019 - 10:52
Diễn viên Phương Oanh và Ngọc Thanh Tâm cùng thành viên của đội mình đã được xướng tên ngôi vị Quán quân của chương trình ‘Mỹ nhân hành động’ trong đêm Gala trao giải vào tối 13/10.

Kết quả chung cuộc của Mỹ nhân hành động 2019 dựa theo 50% điểm hành trình tranh tài trong suốt 11 tuần và 50% điểm bình chọn của khán giả. Theo đó, với tổng điểm quy đổi bằng nhau, cả đội Phương Oanh - Hữu Lập và Ngọc Thanh Tâm - Tuấn Dũng đều trở thành Quán quân mùa đầu tiên của chương trình.

 

Đội Phương Oanh - Hữu Lập (trái) và Ngọc Thanh Tâm - Tuấn Dũng giành giải Quán quân "Mỹ nhân hành động 2019"
 

Phương Oanh và Hữu Lập được đánh giá là cặp đôi luôn có sự bứt phá bất ngờ trong cả hành trình huấn luyện và thử thách của Mỹ nhân hành động 2019. Dù từng gặp rất nhiều sự cố, chấn thương nhưng nữ diễn viên “Quỳnh búp bê” cùng đồng đội luôn thể hiện tinh thần dám chinh phục và sẵn sàng đối mặt với những khó khăn khắc nghiệt nhất. 

Từ một cô diễn viên kiêm MC đa tài nhưng mang vóc dáng nhỏ nhắn, trong suốt hành trình của Mỹ nhân hành động 2019, Ngọc Thanh Tâm trở thành nhân tố được đông đảo khán giả yêu thích khi thể hiện được sự cá tính, mạnh mẽ khi phải tranh tài với dàn đối thủ đáng gờm. Không chỉ bắt cặp ăn ý với Tuấn Dũng, Ngọc Thanh Tâm và đồng đội còn được đánh giá cao bởi sự thông minh trong cách xử lý các tình huống và tính cách gần gũi dù tham gia chương trình mang tính loại trừ cao. 

 

Phương Oanh và Ngọc Thanh Tâm xúc động ôm chầm lấy nhau khi được xướng tên ngôi vị Quán quân
 

Trong khoảnh khắc đăng quang, Phương Oanh - Hữu Lập cùng Ngọc Thanh Tâm - Tuấn Dũng đã được đích thân diễn viên Trương Ngọc Ánh, Á hậu Tú Anh, Trung tướng Mai Văn Hà - Cục trưởng Cục truyền thông CAND, Đại tá Hoàng Xuân Quang - Phó Cục trưởng Cục truyền thông CAND trao phần thưởng 200 triệu đồng, hoa và kỷ niệm chương của chương trình.

Chia sẻ cảm xúc, Phương Oanh cho biết: “Mỹ nhân hành động quả thật là một chương trình đã cho tôi rất nhiều trải nghiệm đặc biệt. Sự đồng hành của Hữu Lập đã tiếp thêm cho tôi nhiều sức mạnh để liên tục vượt qua những thử thách khó khăn và có được kết quả xứng đáng”.

 

Ngọc Thanh Tâm giao lưu cùng khán giả
 

Ngọc Thanh Tâm thì tâm sự rằng: “Đi được đến Top 3 đã là ngoài sức tưởng tượng của tôi nên khi trở thành Quán quân, tôi rất bất ngờ, hạnh phúc. Cảm ơn chương trình đã cho tôi cơ hội để trải nghiệm, vượt qua giới hạn bản thân. Đặc biệt, tôi xin gửi lời cảm ơn đến đồng đội Tuấn Dũng vì anh đã đồng hành, giúp sức để đội có được thành tích ấn tượng này”. 

Bộ 3 Oxy - Tiến Minh - Bùi Đỗ Tuấn nhận giải Ba ở Mỹ nhân hành động 2019 và được Hoa hậu Dương Thùy Linh, thượng tá Nguyễn Anh Tuấn - Phó Cục trưởng Cục truyền thông CAND - lên sân khấu giao giải thưởng 50 triệu đồng cùng hoa và kỷ niệm chương. Gặp trở ngại khi Bùi Đỗ Tuấn bị chấn thương nặng tại cuộc tập huấn nhưng nữ DJ Oxy quyết tâm không bỏ cuộc và đã nỗ lực hết sức để khẳng định bản thân. Khi có được sự hỗ trợ của đồng đội Tiến Minh (thay thế Bùi Đỗ Tuấn), Oxy nhanh chóng làm quen với một đồng đội mới và duy trì tốt phong độ trong suốt hành trình tranh tài.

Ngoài ra, chương trình cũng trao giải cho Đội kỹ năng tốt cho Trương Quỳnh Anh - Bá Thập, giải Đội truyền cảm hứng cho Phương Anh Đào - Tiến Trung, Đội thân thiện cho Jang Mi - Hoàng Sơn.

Mỹ nhân hành động là chương trình truyền hình thực tế do Truyền hình Công an nhân dân (ANTV) sản xuất. Đây là cuộc trải nghiệm, tranh tài đầy mới lạ và khắc nghiệt của các nghệ sĩ nữ tài năng thuộc nhiều lĩnh vực tại Việt Nam. Các nghệ sĩ nữ được kết đôi ngẫu nhiên với các chiến sĩ công an tinh nhuệ cùng tham gia một kỳ huấn luyện trong môi trường kỷ luật khắc nghiệt nhất. Các thử thách thực tế, cam go sẽ liên tiếp ập đến để các mỹ nhân cùng đồng đội của mình phải bộc lộ khả năng về chuyên môn, trí tuệ, sức bền và cả sự khéo léo để vượt qua. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm