Văn hóa - giải trí

Phương Oanh 'Quỳnh búp bê' làm kẻ thứ 3 đối đầu với Lan Phương

18/03/2019 - 08:19 PM
Trong phim ‘Nàng dâu order’ chuẩn bị lên sóng VTV3, diễn viên Phương Oanh sẽ vào vai kẻ thứ 3 chen vào hạnh phúc của Yến - nhân vật do Lan Phương thủ vai.

Nàng dâu order là câu chuyện về Hoàng Yến - nữ tác giả tiểu thuyết online kiêm blogger nổi tiếng. Gặp, yêu và kết hôn chóng vánh với Phong trong sự tung hô của hàng ngàn fan hâm mộ, Hoàng Yến tin mình sẽ có một cuộc hôn nhân hoàn hảo, miễn là cô có bàn phím trong tay.

 

lan.jpg
Diễn viên Lan Phương (trái) và Phương Oanh trong buổi ra mắt phim "Nàng dâu order" 

 

Tuy nhiên, nàng dâu thích order Hoàng Yến đã gặp bà nội chồng kì thị đồ ăn sẵn. Yến có thể dễ dàng search trên mạng rất nhiều chuyện về sự xuất hiện của kẻ thứ 3, chuyện sinh con, xung đột vợ chồng... nhưng cô lại không thể lọc được đâu là kết quả dành cho mình. Thói quen chia sẻ chuyện riêng tư với cộng đồng mạng đã không ít lần đưa Yến và cả gia đình vướng vào rắc rối, thậm chí đẩy hôn nhân của cô đến bờ vực tan vỡ...

Vai Hoàng Yến do Lan Phương đảm nhiệm. Khác với Diễm của phim Cả một đời ân oán, trong bộ phim Nàng dâu order, Lan Phương sẽ rời bỏ hình ảnh nhân vật sắc sảo, ghê gớm, tàn nhẫn để hóa thân thành một nàng dâu sống ảo, mơ mộng, dễ bắt nạt nhưng cũng rất dễ thương.

Diễn viên Thanh Sơn đóng vai Phong - chồng của Hoàng Yến. Phong là người thực tế, hơi khô khan. Anh luôn phải đau đầu vì phải đứng giữa 2 người phụ nữ mà anh yêu thương là vợ và bà nội.

Trong khi đó, NSƯT Minh Vượng thoát khỏi những vai hài hước quen thuộc, hóa thân vào một bà nội thương con cháu nhưng đôi khi can thiệp quá sâu vào cuộc sống của chúng và nhiều lần gây ra những sóng gió không đáng có.

 

3.jpg
2 diễn viên chính trong phim "Nàng dâu order"
 

Đặc biệt, trong phim này, diễn viên Phương Oanh của phim "Quỳnh búp bê" vào vai Vy - người yêu cũ của Phong. Vy xinh đẹp, thực dụng, luôn làm mọi giá để có tiền và cô không từ mọi thủ đoạn để xen vào gia đình của Phong và Yến.

Bên cạnh đó, Nàng dâu order còn có sự tham gia của NSƯT Trọng Trinh, NSƯT Thanh Quý, NSƯT Đức Khuê, Phú Đôn, Thanh Hương, Đình Tú, Minh Tít, Quỳnh Kool... Phim do Bùi Quốc Việt đạo diễn, sẽ lên sóng VTV3 vào 21h30 các tối thứ 2, thứ 3 hàng tuần từ ngày 8/4/2018.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn