Phương Thanh ra MV "Dù có là người tình" tưởng nhớ Minh Thuận

19/09/2017 - 10:05
Một ngày sau khi công khai hình ảnh bố của bé Gà cùng thông tin người đó đã mất gây chú ý, ca sĩ Phương Thanh bất ngờ công bố MV "Dù có là người tình" để nhắc nhớ người bạn tri kỉ, ca sĩ Minh Thuận, nhân tròn 1 năm ngày mất của nam ca sĩ.

Trưa ngày 18/9/2017, Phương Thanh dù đang đi công tác thiện nguyện tại Nghệ An nhưng đã tranh thủ đăng tải một MV mới phát hành có tên: "Dù có là người tình (Tạm biệt tri kỷ)" nhắc nhớ ca sĩ Minh Thuận nhân tròn 1 năm ngày mất của anh (18/9/2016 - 18/9/2017). 

Khi đăng tải MV, Phương Thanh đã viết: "Món quà này toàn ekip làm cả năm mới xong. Hôm nay là 1 năm của tri kỷ. Dành hết tình yêu cho người vậy. Mau hoá giải hết mọi thứ để trở về nơi mình đã ra đi nhé, tri kỷ"

MV Dù có là người tình (tạm biệt tri kỷ) của Phương Thanh:



MV ngay lập tức thu hút sự chú ý và nhận được rất nhiều lời chúc mừng, khen ngợi của đông đảo bạn bè, cùng các fan của giọng ca gốc Thanh Hóa. Đa số đánh giá MV có cảnh quay đẹp, hình ảnh Phương Thanh cạo đầu trọc cùng với những cảnh quay huyền ảo đã cộng hưởng, tạo nên vẻ ma mị, đậm dấu ấn tâm linh. Âm nhạc cũng được phối du dương, đậm chất thiền, cùng giọng hát của Phương Thanh đầy da diết.
phuong-thanh.JPG
MV mở đầu bằng hình ảnh của hoa hồng, biểu trưng của tình yêu nhưng rõ ràng là nó cũng ẩn chứa những nỗi đau chồng lấn
phuong-thanh-1.JPGchong-phuong-thanh-dang-ngoc-cuong-4.jpg
phuong-thanh-4.JPG
phuong-thanh-2.JPG
phuong-thanh-3.JPGphuong-thanh-6.JPG
Những hình ảnh đầy mê hoặc trong MV mới nhất của Phương Thanh


Trước đó, ngày 17/9, Phương Thanh cũng đã bất ngờ đăng tải hình ảnh con gái là bé Gà đang ngồi trong lòng một người đàn ông đầu trọc, cùng lời chia sẻ: "Hôm nay 27/7 Âm lịch, là giỗ đầu của bố em Gà - ông Đặng Ngọc Cường. Cầu mong anh mau siêu thoát. Hai mẹ con em đã vượt qua tất cả và ổn định tinh thần rồi, anh yên tâm nhé".

chong-phuong-thanh-dang-ngoc-cuong-1.jpg
Phương Thanh lần đầu công bố hình ảnh bé Gà và bố bé Gà.


Vào năm 2005, Phương Thanh quyết định sinh con. Chị là một trong số ít nữ nghệ sĩ mở đầu cho trào lưu làm mẹ đơn thân, bất chấp thời điểm đó, dư luận còn khá khắt khe và định kiến. Trước những tò mò từ dư luận và báo giới, Phương Thanh vẫn kiên quyết giữ bí mật tuyệt đối thông tin về "người đàn ông trong bóng đêm" của đời mình.

Cho đến tận cuối năm 2016 thì Phương Thanh lần đầu tiên chia sẻ hình ảnh con gái là bé Gà, lúc này đã tròn 11 tuổi trước công chúng. Tuy nhiên, hình ảnh và thông tin về cha bé thì Phương Thanh vẫn giữ bí mật tuyệt đối. Cho đến tận bây giờ, khi anh đã mất được tròn 1 năm thì chị mới công bố.

chong-phuong-thanh-dang-ngoc-cuong-3.jpg
chong-phuong-thanh-dang-ngoc-cuong-5.jpg
Hình ảnh hiếm hoi mà Phương Thanh chia sẻ về con gái và bố của bé trên trang cá nhân vào ngày hôm qua, 17/9

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm