Phương Trinh Jolie ‘bật mí’ cách chăm sóc da nhạy cảm cho phái đẹp

29/11/2018 - 21:25
Bước sang tuổi 30 nhưng Phương Trinh Jolie vẫn có một làn da sáng mịn, khỏe đẹp. Dưới đây là những chia sẻ của cô trong việc chăm sóc da, và đặc biệt là đối với “làn da nhạy cảm”.

“Làn da của Trinh cực kỳ nhạy cảm nên Trinh rất chú trọng đến việc chọn lựa mỹ phẩm hay chất dưỡng da nào để đạt được hiệu quả tốt nhất cho da. Bên cạnh đó, đặc thù công việc của người nghệ sĩ phải đi quay, đi diễn liên tục, thường xuyên make up và tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Do đó, nếu không tuân thủ nghiêm ngặt quy trình chăm sóc da và sử dụng sản phẩm không phù hợp thì da dễ bị tổn thương, lão hóa… Trinh rất thích và tin dùng các sản phẩm mỹ phẩm của Nhật vì các sản phẩm này đều quan tâm đến sức khỏe con người” – Phương Trinh Jolie chia sẻ.

h00.jpg
Phương Trinh Jolie chia sẻ cách chăm sóc da nhạy cảm

Phương Trinh Jolie tên thật Nguyễn Ngọc Phương Trinh, mặc dù bước vào nghệ thuật nhờ giải đặc biệt cuộc thi ngôi sao tiếng hát truyền hình TP.HCM năm 2006, nhưng cô lại được khán giả biết đến qua những vai diễn đa dạng trên màn ảnh nhỏ và phim điện ảnh. Một số bộ phim truyền hình cô đã đóng: Mẹ chồng nàng dâu, Dù gió có thổi, Hoa phù dung… các phim điện ảnh gây chú ý như Hello cô Ba, Tèo em, Để mai tính 2… Vào tháng 7/2018, Phương Trinh Jolie đã chính thức trở lại đường đua Vpop với MV mới mang tên “Vẫn là anh”.

Mới đây nhất, Phương Trinh Jolie chính là vị khách mời đặc biệt đến giao lưu và chia sẻ bí quyết làm đẹp với các khách mời tại sự kiện “Trải nghiệm Waka Biha – Đánh thức vẻ đẹp tự nhiên” do thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Waka Biha (mỹ phẩm nội địa Nhật Bản cao cấp) tổ chức tại thẩm mỹ viện Sơn Thùy – quận Bình Tân – TP.HCM.

Có mặt tại sự kiện, Phương Trinh Jolie cho biết, thông qua một vài người bạn tại chương trình “Dạ tiệc Hoa Anh Đào 3” do Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Tâm Hiếu tổ chức vào năm 2017, cô đã có dịp biết đến các sản phẩm chăm sóc dưỡng trắng da cao cấp Waka Biha. Sau sự kiện, cô được ban tổ chức tặng 01 bộ sản phẩm và khi dùng thử cô cảm nhận các sản phẩm rất tốt và phù hợp với làn da của cô, nên cô đã chia sẻ thông tin sản phẩm cho bạn bè và người thân.

h1.jpg
Phương Trinh Jolie tại sự kiện “Trải nghiệm Waka Biha – Đánh thức vẻ đẹp tự nhiên” 

“Trước đây, cô cũng thích đi săn hàng nội địa Nhật Bản (đặc biệt là các sản phẩm mỹ phẩm) nhưng do yếu tố công việc nên cô không có nhiều thời gian rãnh để tìm mua. Hơn nữa việc chọn lựa đơn vị uy tín để mua các mặt hàng này cũng mất khá nhiều thời gian nên cô thường nhờ bạn bè mua giúp. Từ khi biết đến công ty Tâm Hiếu phân phối độc quyền các sản phẩm này nên cô trở thành khách hàng thân quen” - Phương Trinh Jolie cho biết thêm.

Được biết, “Waka Biha – Đánh thức vẻ đẹp tự nhiên” là chuỗi sự kiện tổ chức tại showroom Waka Biha và các Spa trên toàn quốc với mục tiêu mang đến sự trải nghiệm về bộ sản phẩm dưỡng trắng da Waka Biha cho những người phụ nữ Việt Nam. Với thông điệp gửi tới những người phụ nữ Việt Nam: “Hãy yêu quý vẻ đẹp tự nhiên, thông qua việc duy trì chăm sóc và nuôi dưỡng làn da sẽ “đánh thức” được vẻ đẹp tự nhiên tiềm ẩn của chính mình”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm