Phương Trinh Jolie bỏ quan điểm 'chỉ yêu người kiếm 100 triệu đồng/tháng'

09/04/2018 - 14:28
Thay vì quan điểm 'chỉ yêu ai kiếm được 100 triệu đồng mỗi tháng' từng gây xôn xao dư luận trước đây, nữ ca sĩ bật mí về mẫu người yêu lý tưởng của mình: 'Tôi mong muốn gặp được người có thể đáp ứng được cái mình cần, tạo được lòng tin, yêu mình và chung thủy'.
Chương trình 'Âm Nhạc và Bước Nhảy' tháng 4 vừa diễn ra tối 7/4 trên VTV9 chủ đề Chẳng thể quên nhau với mini show nhiều cảm xúc của Phương Trinh Jolie. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vui và phấn khởi, vì tham gia chương trình nhiều lần rồi nhưng đây là lần đầu được tổ chức mini show cho riêng mình mà được đầu tư, dàn dựng hoành tráng, công phu đến thế”.
phuong-trinh-jolie-lo-remix-10.jpg
Phương Trinh có một show diễn nhỏ ở chương trình Âm nhạc và bước nhảy tháng 4

Mang đến 4 ca khúc với hai dòng nhạc khác nhau, Phương Trinh Jolie như một nàng công chúa dịu dàng với bộ cánh xòe nữ tính trong Xin yêu người kiếp sau và Chẳng thể quên anh. Nữ ca sĩ cũng không kém phần hiện đại, trẻ trung khi thể hiện ca khúc Lỡ (remix) và Em không muốn cô đơn. Cô chia sẻ: “Tôi muốn gửi đến khán giả trẻ những ca khúc sôi động, hiện đại và những giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng dành cho đối tượng khán giả lớn tuổi hơn”.

phng-trinh-jolie-5.jpg
Chăm chỉ tập luyện thể thao, Phương Trinh Jolie ngày càng khẳng định hình ảnh nữ ca sĩ "tài sắc vẹn toàn" trong showbiz Việt

Là một người đẹp đa tài, không chỉ đi hát mà Phương Trinh Jolie còn là một diễn viên, MC. Thế nhưng, người đẹp vẫn thường xuyên đi diễn một mình mà không thấy chàng trai nào “hộ tống”. Nữ ca sĩ cho biết: Chắc tại tôi kén quá nên mới vậy”. Phương Trinh Jolie bật mí về mẫu người yêu lý tưởng của mình: “Tôi mong muốn gặp được người có thể đáp ứng được cái mình cần, tạo được lòng tin, yêu mình và chung thủy.

Trước đó, Phương Trinh Jolie nhận được khá nhiều phản ứng trái chiều khi bày tỏ quan điểm “chỉ yêu ai kiếm được 100 triệu đồng mỗi tháng” và những chia sẻ khá thẳng thắn về vấn đề tình cảm, riêng tư. Thế nhưng, khi tiếp xúc với người đẹp này mới thấy rằng cô không hề “đòi cao” như mọi người vẫn nghĩ vì Phương Trinh Jolie rất chăm chỉ chạy show và cô chỉ mong gặp một người cầu tiến, có chí làm ăn.

phng-trinh-jolie-6.jpg
Vì điều kiện gia đình nên Phương Trinh Jolie phải bươn chải khá sớm nên tính cách cô rất độc lập, mạnh mẽ và theo cô, gia đình vẫn là điều quan trọng nhất

Phương Trinh Jolie cho biết nếu gặp đúng người như mong muốn, cô sẽ sẵn sàng dừng công việc để toàn tâm toàn ý cho gia đình nhỏ của mình. Phương Trinh Jolie cho biết bạn trai cô phải là người con hiếu thảo, vì theo cô: “Khi bạn trai biết hiếu thảo với cha mẹ thì sau này mới trở thành một người đàn ông biết yêu thương gia đình nhỏ của mình”.

phng-trinh-jolie-1.jpg
Ca sĩ từng có những phát ngôn gây sốc về chuyện thu nhập của người đàn ông mà cô lựa chọn

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm