Phương Trinh Jolie hát tặng người mẹ đã mất

15/03/2017 - 14:13
Ngày Phương Trinh còn nhỏ, cô luôn được mẹ ru ngủ bằng ca khúc 'Lòng mẹ'. Trong chương trình 'Hãy nghe tôi hát' với chủ đề cover lại các bài của Giao Linh, Phương Trinh Jolie sẽ hát bài này để dành tặng đấng sinh thành đã khuất..

Danh ca Giao Linh chính là giám khảo chủ đề của tập 4 "Hãy nghe tôi hát". Trong đêm thi những ca khúc nổi tiếng của Giao Linh với chủ đề Giọt tình buồn, 6 thí sinh phải cover lại những bài hát gắn liền với tên tuổi của nữ danh ca theo phong cách mới lạ, riêng biệt. Giám khảo của tập này gồm có: danh ca Phương Dung, Giao Linh, Thái Châu và nhà báo Minh Đức. 

bgk-3.JPG
Giao Linh sinh ra tại Sài Gòn trong một gia đình nghèo. Bà đam mê ca hát từ nhỏ, mẹ của bà vẫn lén mời thầy về dạy nhạc cho con, dù rằng chồng không đồng ý. Giao Linh bắt đầu sự nghiệp ca hát kể từ khi giành huy chương vàng tại một chương trình văn nghệ năm 1966. Xuất hiện trong chương trình "Hãy nghe tôi hát"., ngoài đảm nhiệm vị trí giám khảo, danh ca Giao Linh sẽ thể hiện một sáng tác của nhạc sĩ Vinh Sử có tên gọi Vòng nhẫn cưới

Trong đêm thi của tập 4, nếu như Duy Trường, Lâm Vũ đề cao sự mộc mạc, chú tâm thể hiện giọng hát thì Hồ Việt Trung, Hồng Mơ, Phương Trinh Jolie, Uyên Trang đầu tư những hoạt cảnh ấn tượng.

duy-truong-2.JPG
Duy Trường chọn Mất nhau rồi hay còn có tên khác là Thà trắng thà đen của nhạc sĩ Giao Tiên để thể hiện. Khác với những lần thi trước, trong đêm chủ đề Giao Linh, phần biểu diễn của Duy Trường thiên về sự đơn giản, không dàn dựng nhiều trên sân khấu mà chỉ tập trung vào giọng hát. Duy Trường sẽ trình bày cùng ban nhạc (gồm hai guitar thùng, một guitar phím lõm và một đàn sến) trên sân khấu, điều mà chưa ca sĩ nào làm trong chương trình này trước đây. Một điều đặc biệt nữa là Duy Trường sẽ thể hiện khả năng hát vọng cổ trong tiết mục này.  
uyen-trang-2.JPG
 Sau khi thành công với hình ảnh ca kỹ ở vũ trường, Uyên Trang tiếp tục biến hóa thành hoàng hậu bị thất sủng trong cung cấm để trình bày ca khúc Tựa cánh bèo trôi (Hoàng Minh). Cô sẽ mặc đồ cổ trang lộng lẫy để thể hiện hình ảnh một bà hoàng đầy uy quyền nhưng lại đầy cô đơn, dằn vặt trong tình cảm.
hong-mo-2.JPG
Hồng Mơ hóa thân thành nàng công chúa Ấn Độ trong tiết mục Lạy trời con được bình yên (Lam Phương). Hồng Mơ sẽ là một cô công chúa say đắm trong tình yêu cho đến một ngày phát hiện ra mình bị… lừa dối. Cô chia sẻ rằng từng khóc khi nghe giám khảo Giao Linh hát ca khúc kể trên và muốn thể hiện lại với một phiên bản dù bị phụ bạc nhưng bản thân sẽ vị tha hơn với người mình từng yêu. 
phuong-trinh-1.JPG
Lòng mẹ với sự thể hiện của danh ca Giao Linh là một bài hát mà người mẹ đã khuất của Phương Trinh Jolie rất thích. Mẹ đã mất cách đây 7 năm. Ngày Phương Trinh còn nhỏ, cô luôn được mẹ ru ngủ bằng ca khúc đó. Vậy nên trong tập thi này, Phương Trinh Jolie sẽ hát 'Lòng mẹ' để dành tặng riêng cho đấng sinh thành mà cô yêu quý nhất trên đời. Đặc biệt, cô sẽ ca diễn với hoạt cảnh một cô học sinh lỡ mang thai khi còn ngồi trên ghế nhà trường, bị người yêu phụ bạc, phải sinh con và nuôi con một mình… 

Xem clip tập luyện của Phương Trinh Jolie:

Bên cạnh các tiết mục dự thi, 6 thí sinh sẽ cùng hòa giọng trong bài hát Đường tình đôi ngả nổi tiếng mà danh ca Giao Linh đã từng thể hiện thành công. 

"Hãy nghe tôi hát" do Đài Phát thanh - Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện. Tập 4 với chủ đề Giao Linh - Giọt tình buồn được phát sóng lúc 21h tối 16/3 (thứ 4) trên kênh Vĩnh Long 1.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm