Phương Trinh Jolie hóa nàng tiên cá

13/04/2017 - 10:35
Trong đêm thi 'Hãy nghe tôi hát' chủ đề 'Mạnh Quỳnh - Tình nghèo có nhau' sắp chiếu trên kênh Vĩnh Long 1, ca sĩ Phương Trinh Jolie bất ngờ hóa thân thành nàng tiên cá với bài hát "Biển tình".

Ca sĩ Mạnh Quỳnh rất nổi tiếng với những bài hát trữ tình cũng như các ca khúc do anh sáng tác, đặc biệt, anh còn tạo được thương hiệu với các bài hát có chữ “Nghèo”. Những bài hát nổi tiếng của anh luôn đậm đà hình ảnh quê hương với những mối tình quê dễ thương, nồng nàn. Mạnh Quỳnh thu hút người nghe bởi tiếng hát ngọt ngào đầy tự sự. 

Xem trailer "Hãy nghe tôi hát" tập 8 chủ đề 'Mạnh Quỳnh - Tình nghèo có nhau':

Ca sĩ Mạnh Quỳnh thu hút khán giả bởi vẻ ngoài lịch lãm, phong độ. Anh còn là một người hài hước ở ngoài đời. 

giam-khao-tap-8-2.jpg
 Khi MC Nguyên Vũ yêu cầu Mạnh Quỳnh phát biểu cảm nghĩ làm giám khảo chủ đề "Hãy nghe tôi hát", anh hóm hỉnh trả lời bằng một câu… vọng cổ ngọt như mía lùi.

Trong đêm thi chủ đề Mạnh Quỳnh, Phương Trinh Jolie cho biết cô hóa thân thành nàng tiên cá hát "Biển tình" - một bài hit gắn liền với tên tuổi ca sĩ Mạnh Quỳnh.

phuong-trinh-jolie-t8-7.JPG
phuong-trinh-jolie-t8-5.JPG
Phương Trinh "sửa soạn" cho màn hóa thân thành tiên xinh đẹp và gợi cảm.
phuong-trinh-jolie-t8-2.JPG

Clip Phương Trinh Jolie hóa tiên cá hát 'hit' của Mạnh Quỳnh:
'Hãy nghe tôi hát' do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện. Tập 8 với chủ đề Mạnh Quỳnh - Tình nghèo có nhau sẽ được phát sóng lúc 21 giờ thứ 5 ngày 13/4 trên kênh Vĩnh Long 1.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm