Phương Trinh Jolie tái xuất trong Biệt đội siêu hài

01/11/2017 - 22:59
Khán giả sẽ không nhịn được cười khi Lê Lộc và Hồng Thanh ngâm thơ tặng nhau ở tập 44 của Biệt đội siêu hài. Trong khi đó, chuyện gia đình của Phương Trinh Jolie và Pompatama bị Hoàng Sơn vô tình “châm dầu vào lửa”.
Hồng Thanh vẫn hay lui tới nhà bạn gái Lê Lộc tán tỉnh. Anh chàng còn lãng mạn lấy thơ Bà Huyện Thanh Quan để miêu tả về sắc đẹp của Lê Lộc. Cô nàng cũng cao hứng đọc Truyện Kiều nhưng toàn sai lời. Trông thấy cảnh tượng “chướng tai, gai mắt”, Cẩm Hà liền xua đuổi Hồng Thanh, không cho anh qua lại với con gái mình.
tieu-pham-1_-10.jpg
Bộ ba sẽ có nhiều màn xung đột gây cười cho khán giả


Đanh đá chẳng kém, khi Lê Lộc xoay lưng vào nhà, Hồng Thanh liền buông lời xỉa xói Cẩm Hà là “cá chùi kiếng” khiến chị tức “ói máu”. May thay giữa chừng có Hứa Minh Đạt xuất hiện, giải vây cho “Cô giáo Youtube”. “Lục Vân Tiên giữa đời thường” ngay lập tức lấy được lòng tin của hai mẹ con. Tuy nhiên ẩn sau bộ mặt thánh thiện đó lại là một kế hoạch hết sức kinh khủng.

Cùng xem trailer giới thiệu tập 44 của Biệt đội siêu hài:


Sau một thời gian vắng mặt, Phương Trinh Jolie và Pompatama sẽ quay trở lại trong một tiểu phẩm hài thú vị cùng bé Gia Hân. Trong đó, Phương Trinh Jolie và Pompatama sẽ hóa thân thành một cặp vợ chồng trẻ đang đi taxi cùng con gái là bé Gia Hân. Khởi đầu chỉ là cuộc trò chuyện bâng quơ giữa các thành viên trong gia đình.
phuong-trinh-jolie-pompatama-gia-han-1.jpg
Phương Trinh Jolie xuất hiện với hình ảnh khác lạ trong tiểu phẩm hài


Tuy nhiên, dưới sự “châm dầu vào lửa” của tài xế taxi Hoàng Sơn, Phương Trinh Jolie “nổi cơn Tam Bành” khi phát hiện Pompatama đã lừa dối mình bấy lâu.

Biệt đội siêu hài hiện đang được phát sóng từ thứ 4 đến thứ 6 hàng tuần trên HTV7 vào lúc 21h50

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm