Phương Vy & Sean Trace: Mô hình gia đình dễ thương!

06/10/2016 - 16:11
Thời gian gần đây, vợ chồng ca sĩ Phương Vy đã thực hiện khá nhiều clip ghi hình lại hình ảnh gia đình trên nền bài hát mà họ cùng biểu diễn. Mô hình gia đình dễ thương ấy đã “thổi” lên ngọn lửa yêu thương ở nhiều gia đình trẻ và các fan hâm mộ.
 Sean Trace và Phương Vy trong ảnh cưới
Năm ngoái, khi khoe bộ hình trên TGPN Cưới 2015, ca sĩ Phương Vy và Sean Trace mới làm đám cưới không lâu. Đến TGPN Cưới 2016, cặp đôi này đang tận hưởng cuộc sống viên mãn bên cô con gái đầu lòng Ailani.

Thời gian gần đây, gia đình Phương Vy thực hiện khá nhiều clip ghi hình lại hình ảnh gia đình trên nền bài hát mà họ cùng biểu diễn. Mô hình gia đình dễ thương này đã “thổi” lên ngọn lửa yêu thương ở nhiều gia đình trẻ. Thương hiệu “mẹ bỉm sữa” của Phương Vy có quá nhiều điều tuyệt vời mà đôi khi các “lưng ong” chưa chắc đã ghi được điểm cao đến như vậy.

Phương Vy kể, lần đầu tiên cô gặp Sean Trace là tại 1 phòng thu âm của người bạn. Sean rất thích âm nhạc, nên đã đi theo bạn bè tới chơi. Phút ban đầu ấy, cả 2 cảm thấy rất quen thân, gần gũi nhưng cũng không “tới nỗi” chao đảo nghiêng ngả bởi tiếng sét ái tình. Họ chỉ thấy có nhu cầu gặp lại “đối phương” ở tại các buổi biểu diễn của Phương Vy. Sau đó thì cứ từ từ mà tiến. “Trong 2 tháng đầu tiên, chúng tôi chỉ gặp nhau có vài lần. Tôi mời Sean đi coi show mà tôi biểu diễn. Chúng tôi đi ăn uống cùng nhau. Cứ mỗi lần gặp, tự nhiên thành 1 lần tìm hiểu. Đến ngày cần nói lời yêu thương, thì đó chính là thời khắc mà chúng tôi thấy đã thuộc về nhau không thể tách rời”, Phương Vy kể về những tháng ngày mới quen.

Sean Trace là người rất mê âm nhạc, nên khi gặp Phương Vy, họ dễ dàng đồng cảm, đồng điệu, trở thành cặp đôi có thể chia sẻ với nhau nhiều niềm vui trong cuộc sống chung chồng vợ. Sean là người Mỹ, đã sống nhiều năm tại Việt Nam, hiện làm truyền thông cho các agency của nhiều nhân vật giải trí của Thụy Điển. Sài Gòn là mảnh đất biết níu chân người, và rõ ràng là níu tình chàng trai ngoại quốc này.

Sau cuộc gặp mặt định mệnh với Sean, Phương Vy tiếp tục với cuộc thi “Tuyệt đỉnh tranh tài” và các buổi biểu diễn đắt show. Từ lúc quen tới khi gật đầu bên nhau là 2 tháng, và từ đó tới nay cũng đã 2 năm.

“Tôi và ông xã sau khi đón con gái đầu lòng chào đời thì đã thực hiện và đưa lên YouTube 1 vài clip với sự tham gia “biểu diễn” của cả gia đình. Những clip này do vài người bạn thân giúp chúng tôi thực hiện. Không ngờ khi đưa lên đã được khán giả nồng nhiệt đón nhận. Có nhiều bạn đã nói rằng, nhờ coi những clip tràn ngập tình yêu thương gia đình này, mà họ thấy thương yêu gia đình nhỏ của họ nhiều hơn. Chính vì điều ấy mà tôi và anh Sean vui lắm. Chúng tôi thấy việc đem lại niềm vui và hạnh phúc đến cho mọi người là một trải nghiệm thật sự tuyệt vời”, ca sĩ Phương Vy tâm sự.

2 vợ chồng bên con gái đầu lòng 

Với sở thích cùng mê âm nhạc, nên vợ chồng Vy - Sean đã chia sẻ với nhau được khá nhiều câu chuyện. Phương Vy mê Jazz, còn Sean thì mê R&B, nhạc Mỹ Latin… Cứ tới khi cô bé Ailami đi ngủ, 2 vợ chồng lại cùng ngồi đàm đạo với nhau xoay quanh sở thích âm nhạc. Vì yêu nhau mà Vy tìm hiểu thêm nhiều về nhạc hip hop, về R&B, về nhạc Mỹ Latin. Trong khi đó, Sean cũng chăm chỉ cập nhật và đọc thêm nhiều sách nói về nhạc Jazz, vốn là sở thích từ thời còn nhỏ xíu của bà xã.

Trong gia đình, việc nhà và chăm sóc con gái được vợ chồng Vy - Sean cùng nhau thực hiện. Phương Vy khoe, ông xã cô chăm con khéo léo không thua gì vợ. Bất cứ việc gì trong nhà, Sean cũng đều làm được, và làm giỏi. Hiện nay, bé Ailami được cả ba lẫn mẹ thay phiên nhau chăm sóc. Buổi sáng, nếu Sean đi làm vắng thì Vy sẽ ở nhà chăm con. Tới chiều, nếu Vy đi show thì Sean ở nhà với bé. Ailani được Phương Vy cho bú mẹ hoàn toàn. Để bé quen với việc bú sữa ngoài sau này, Vy vắt sữa ra bình nếu có việc đi vắng.

Việc đón thành viên thứ 3 trong gia đình đã có ảnh hưởng “kha khá” đến vóc dáng của Phương Vy. Tuy nhiên, Vy vẫn ăn uống đầy đủ để có sữa nhiều cho con gái bú. Kể về thời gian chăm sóc con nhỏ, Phương Vy tâm sự: “Trong 2 tháng đầu tiên, vợ chồng tôi khá vất vả vì phải thức khuya trông con. Nhưng sau đó thì bớt hơn vì có lịch phân chia công việc nhịp nhàng. Chúng tôi không mướn người giúp việc và có thể đến khi nào con gái lớn lên vài năm nữa mới tính tiếp việc sinh bé nữa”. Cũng theo Phương Vy, ông xã cô là người rất chiều chuộng và nhường nhịn vợ. Nếu có xung đột nào đó thì Sean thường là người “kính vợ”, ai đúng ai sai hậu xét.

Với tình yêu tuyệt vời của chồng, Phương Vy đã thốt lên: “Anh ấy quả là người đàn ông hoàn hảo. Khi chứng kiến ông xã chịu khó chăm sóc con gái và làm việc nhà cũng như thương yêu vợ, tôi đã thấy mình là người phụ nữ rất hạnh phúc. Sean đúng là người cha, người chồng tuyệt vời!”.

 Phương Vy ăn uống đầy đủ để có sữa nhiều cho con bú

Cặp đôi này đang ở trong gia đình bên ngoại. Nếu cả vợ lẫn chồng đi vắng thì bé Ailani sẽ được bà ngoại chăm sóc chu đáo. Nói về tên của em bé, nữ ca sĩ chia sẻ rằng, Ailani là tên bà nội đặt con cháu gái. Bà có gia đình sống tại Hawaii nên đã chọn 1 cái tên dễ thương mang phong cách của vùng đất này.

Về chuyện kinh tế, vợ chồng Vy-Sean khá độc lập. Tuy vậy, họ cũng có chung khoản tiền tiết kiệm để dành lo cho con. Sean ăn chay trường, trong khi Vy vẫn ăn uống mặn bình thường.  Phương Vy cho biết, Sean là người chăm chỉ nấu ăn cho cả nhà, nên anh tự biết cách thực hiện cho bữa ăn cho mình và người thân.

Họ nói về nhau

  • Sean Trace yêu Phương Vy vì “cô ấy biết chăm lo cho gia đình, con cái. Cô ấy hiểu ý tôi, rất hiền ngoan”.
  • Phương Vy yêu Sean Trace vì “anh ấy là người chồng yêu thương vợ, là người cha tuyệt vời khi dành rất nhiều thời gian chăm sóc con gái”.

Bí quyết hạnh phúc

  • Là vợ chồng thì có ngày vui, cũng có ngày buồn. Vì vậy cần vượt qua bằng cách đặt mình vào vị trí người kia để hiểu nhau hơn.
  • Luôn quan tâm và động viên nhau, nhắc nhớ điều ấy hàng ngày.
  • Giữ quan điểm cá nhân nhưng vẫn vun vén những điểm chung cho hòa hợp.
  • Sau khi con gái đi ngủ, vợ chồng cùng nghe các bản nhạc yêu thích.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm