Theo PNJ, hoạt động liên tiếp mở rộng mạng lưới nhằm tiếp tục khẳng định chiến lược tập trung vào mảng kinh doanh cốt lõi là trang sức, nhanh chóng gia tăng thị phần, khẳng định vị thế doanh nghiệp kim hoàn có hệ thống bán lẻ trang sức lớn nhất và nằm trong top đầu công ty có hệ thống bán lẻ rộng khắp nước.
Đại diện công ty PNJ cho biết, bên cạnh mở rộng mạng lưới TTKH trên khắp cả nước, PNJ còn tiếp tục hoàn thiện năng lực bán lẻ và nâng cao trải nghiệm khách hàng, tối ưu hóa vận hành Omni Channel. Nâng cấp năng lực marketing 4.0 trong đó củng cố và hoàn thiện hệ thống CRM, ứng dụng Big data vào phân tích và đưa ra quyết định để xây cao hơn nữa vị trí thống lĩnh, đáp ứng sự tin tưởng và yêu thích của khách hàng dành cho sản phẩm PNJ. Đồng thời, công ty tiếp tục đào tạo và nâng cao chất lượng đội ngũ tư vấn viên để hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất. Gia tăng giá trị đơn hàng từ nhiều dòng thiết kế mới, cao cấp dành riêng cho nhiều nhóm khác hàng khác nhau. Như vậy, với tốc độ phát triển hệ thống phân phối sản phẩm, dịch vụ mạnh mẽ như hiện nay, PNJ tiếp tục khẳng định vị trí hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
Nhân dịp khai trương TTKH, PNJ dành những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng tới tham quan và mua sắm: Giảm 10% cho trang sức đá màu, giảm 5% cho trang sức đá CZ, ECZ… cùng nhiều quà tặng khác như tặng nói bảo hiểm PNJ. Tham khảo thêm thông tin trang sức PNJ tại địa chỉ: https://www.pnj.com.vn/