Một đạo diễn trong nghề xin giấu tên, cách nay 2 tháng đã cho PNVN biết, chị dù rất yêu quý Cát Phượng nhưng cũng không thể chấp nhận cách PR phim mà cô Cát đã sử dụng. Nghĩa là, dù lúc đó An Nguy chưa hề cung cấp công khai các bằng chứng cho thấy Cát Phượng nhúng tay vào việc dùng tình cảm của Kiều Minh Tuấn để tạo sự chú ý của khán giả, thì giới làm nghề đã hiểu căn nguyên đến từ đâu và thế nào.
Chỉ có điều khiến khán giả hơn ngạc nhiên, vì sao chiến dịch PR phim mà nhà sản xuất lại không biết khiến họ phải giận dữ khi doanh thu phim không như kỳ vọng thì đâm đơn kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy? Lý do gì mà Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn (cứ cho rằng đã nhắm mắt làm liều) mang chuyện tình cảm ra để PR phim, mà nhà sản xuất lại bực bội đến thế? Dù họ có quá lố, nhưng cũng “hy sinh” mọi thứ để nhiều người chú ý tới bộ phim kia mà! Lẽ ra theo suy đoán logic bình thường, thì tất cả những người liên can phải là “chung xuồng” chứ? Vì điều gì phải “lật kèo”?
Ở góc nhìn ngược lại, nếu không phải là PR phim, mà đơn thuần là Kiều Minh Tuấn và An Nguy tự nhiên vô cớ công khai tình cảm cá nhân, khiến khán giả tẩy chay, ảnh hưởng nghiêm trọng tới doanh thu, thì vì sao mà Cát Phượng – với tư cách một người đàn bà bị phản bội – lại có thể bình tĩnh, ung dung đi chơi cùng với Kiều Minh Tuấn coi như không có chuyện gì xảy ra ngay sau đó? Việc này không đúng với diễn tiến tâm lý của phụ nữ đang yêu và được yêu. Và ai đó có thể giải thích đầy đủ thế nào về các tin nhắn qua lại từ nick của Cát Phượng trao đổi “kịch bản tình cảm” với 1 ekip? Cát Phượng vừa trả lời rằng, đó không phải là tin nhắn của cô, nhưng tất cả cách viết ký tự, cùng hình ảnh đại diện của nick cô Cát đã tự chứng minh đó là sự thật.
Hẳn, phía sau câu chuyện này vẫn còn những điều chưa được tiết lộ!