PR quá lố hay tình cảm mập mờ, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn và An Nguy đều bị lên án

19/11/2018 - 13:27
Kiều Minh Tuấn mang 900 triệu đồng cát-xê trả lại cho công ty sản xuất phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con" khi công ty này đâm đơn kiện. An Nguy đưa ra tin nhắn làm bằng chứng cho thấy Cát Phượng đứng phía sau scandal này. Hiện khán giả thì đang nổi cơn thịnh nộ với cả 3 diễn viên!
cp.jpg
cp2.jpg
Tin nhắn của nick được cho là của Cát Phượng trao đổi với 1 ekip. Ảnh: An Nguy cung cấp

 

Vụ việc An Nguy và Kiều Minh Tuấn trả lời truyền thông khi thừa nhận đã có tình ý với nhau khi đóng phim đã khiến người hâm mộ hoang mang. Trước đó, nam diễn viên đã thề thốt yêu thương Cát Phượng cả đời. Và cũng ngay sau thời điểm thú nhận mối tình cảm với An Nguy, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng vẫn đi nghỉ cùng nhau ở Đà Nẵng coi như không có chuyện gì xảy ra. An Nguy bóc mẽ thông tin cặp đôi Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn đã đi đăng ký kết hôn là chưa chính xác. Khán giả đã từng không thể hiểu nổi và rơi vào mớ thông tin hỗn loạn vì mỗi người nói mỗi kiểu khác nhau. Và rồi tất cả các dữ liệu thể hiện cho thấy kịch bản của chiến dịch PR được dần lộ diện.
 
 
Ngay sau khi Kiều Minh Tuấn và An Nguy lên báo trả lời phỏng vấn trước khi phim Chú ơi đừng lấy mẹ con ra mắt, PNVN đã đưa quan điểm rằng, kể cả chuyện tình yêu giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy là có thật, và việc Kiều Minh Tuấn bớt yêu Cát Phượng hơn trước, thì đều là những câu chuyện cảm xúc của cá nhân. Nhưng thời điểm đưa câu chuyện này ra công khai hoàn toàn không hề phù hợp, và chỉ khiến khán giả rất khó chấp nhận khi nhập nhằng giữa việc "PR" cho phim và câu chuyện tình. Khi phim còn chưa công chiếu, PNVN đã nhận định rằng, với sự lùm xùm scandal đó, liệu khán giả có đến rạp để ủng hộ câu chuyện yêu giữa 2 nhân vật của họ trong phim hay không? Và quả như dự đoán, Chú ơi đừng lấy mẹ con đã thua toàn tập về doanh thu!
 
 
kieu-minh-tuan-an-nguy-chap-nhan-song-gio-de-den-voi-nhau-2.jpg
Các scene tình cảm của Kiều Minh Tuấn và An Nguy trong Chú ơi đừng lấy mẹ con

 

Một đạo diễn trong nghề xin giấu tên, cách nay 2 tháng đã cho PNVN biết, chị dù rất yêu quý Cát Phượng nhưng cũng không thể chấp nhận cách PR phim mà cô Cát đã sử dụng. Nghĩa là, dù lúc đó An Nguy chưa hề cung cấp công khai các bằng chứng cho thấy Cát Phượng nhúng tay vào việc dùng tình cảm của Kiều Minh Tuấn để tạo sự chú ý của khán giả, thì giới làm nghề đã hiểu căn nguyên đến từ đâu và thế nào.

 

Chỉ có điều khiến khán giả hơn ngạc nhiên, vì sao chiến dịch PR phim mà nhà sản xuất lại không biết khiến họ phải giận dữ khi doanh thu phim không như kỳ vọng thì đâm đơn kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy? Lý do gì mà Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn (cứ cho rằng đã nhắm mắt làm liều) mang chuyện tình cảm ra để PR phim, mà nhà sản xuất lại bực bội đến thế? Dù họ có quá lố, nhưng cũng “hy sinh” mọi thứ để nhiều người chú ý tới bộ phim kia mà! Lẽ ra theo suy đoán logic bình thường, thì tất cả những người liên can phải là “chung xuồng” chứ? Vì điều gì phải “lật kèo”?

 

Ở góc nhìn ngược lại, nếu không phải là PR phim, mà đơn thuần là Kiều Minh Tuấn và An Nguy tự nhiên vô cớ công khai tình cảm cá nhân, khiến khán giả tẩy chay, ảnh hưởng nghiêm trọng tới doanh thu, thì vì sao mà Cát Phượng – với tư cách một người đàn bà bị phản bội – lại có thể bình tĩnh, ung dung đi chơi cùng với Kiều Minh Tuấn coi như không có chuyện gì xảy ra ngay sau đó? Việc này không đúng với diễn tiến tâm lý của phụ nữ đang yêu và được yêu. Và ai đó có thể giải thích đầy đủ thế nào về các tin nhắn qua lại từ nick của Cát Phượng trao đổi “kịch bản tình cảm” với 1 ekip? Cát Phượng vừa trả lời rằng, đó không phải là tin nhắn của cô, nhưng tất cả cách viết ký tự, cùng hình ảnh đại diện của nick cô Cát đã tự chứng minh đó là sự thật.

 

Hẳn, phía sau câu chuyện này vẫn còn những điều chưa được tiết lộ! 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm