pnvnonline@phunuvietnam.vn
Prudential đồng hành cùng học sinh nghèo vượt khó tại TPHCM
Năm 2022 đánh dấu năm thứ 10 văn phòng Tổng Đại lý (VP TĐL) Prudential Gò Vấp và văn phòng Tổng Đại lý (VP TĐL) Prudential Thủ Đức thành lập và phát triển. Là một phần quan trọng trong hệ thống văn phòng phục vụ khách hàng trên toàn quốc, VP TĐL Prudential Gò Vấp và Thủ Đức đã không ngừng lớn mạnh về đội ngũ quản lý, chuyên viên tư vấn tài chính, cũng như hoạt động kinh doanh, chăm sóc và gia tăng trải nghiệm khách hàng.
Nhân dịp này, chương trình "Cùng em đến trường" do Prudential phối hợp cùng Hội Chữ Thập Đỏ TP. Hồ Chí Minh, với sự ủng hộ của chính quyền địa phương đã tổ chức trao tặng 20 xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích học tập tốt trong năm học vừa qua. Món quà thiết thực này là hành trang động viên các em tiếp tục học tập, rèn luyện, và nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.
Từ đầu năm tới nay, thông qua các sự kiện tại các VP TĐL, Prudential đã trao tặng 140 xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó tại Quận 7, Quận Tân Bình, Quận Phú Nhuận - TP.HCM với tổng giá trị lên tới hơn 210 triệu đồng.
Các hoạt động ý nghĩa này đã và đang được nhân rộng và trở thành một phần trong hành trình phát triển cộng đồng bền vững của Prudential. Bên cạnh hoạt động hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn, Prudential cũng đầu tư và dành tâm huyết cho những dự án mang tính dài hạn, đặc biệt trong lĩnh vực Giáo dục và An toàn dành cho trẻ em. Trong đó, nổi bật và tạo được hiệu ứng đón nhận rộng rãi là dự án "Giáo dục quản lý tài chính thông minh Cha-Ching" và "Đến trường an toàn".
Với nền tảng hơn 2 thập kỉ phát triển tại Việt Nam, bên cạnh hoạt động kinh doanh hiệu quả, Prudential tiếp tục ưu tiên hành động vì sức khỏe và tài chính thịnh vượng của khách hàng nhằm hiện thực hóa cam kết "Giúp mọi người đạt được những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống". Năm 2021, tổng tài sản Prudential đầu tư vào nền kinh tế là hơn 129.498 tỷ đồng tăng 15,4% so với năm 2020. Prudential cũng thực hiện chi trả hơn 8.610 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng, chiếm hơn 26% tổng mức chi trả của toàn ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.