pnvnonline@phunuvietnam.vn
Prudential hỗ trợ khách hàng không may bị nhiễm virus Corona
Dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus Corona (2019-nCoV) đang lây lan nhanh tại Trung Quốc, xâm nhập nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Nhằm tăng cường hỗ trợ khách hàng trước dịch bệnh, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) cho biết khách hàng sẽ được hỗ trợ bằng tiền mặt lên đến 20 triệu đồng/ trường hợp không may nhiễm virus 2019-nCoV.
Theo đó, từ nay đến hết 30/4/2020, khách hàng của Prudential không may nhiễm virus 2019-nCoV, sẽ nhận được khoản hỗ trợ tiền mặt tương ứng với mức độ nghiêm trọng dựa trên số ngày nằm viện điều trị cách ly của khách hàng. Cụ thể, với thời gian nằm viện điều trị cách ly từ 3 đến 9 ngày, giá trị khoản hỗ trợ là 10 triệu đồng/khách hàng; thời gian nằm viện điều trị cách ly từ 10 ngày trở lên thì giá trị khoản hỗ trợ tiền mặt là 20 triệu đồng/khách hàng. Chương trình áp dụng cho các khách hàng cá nhân là Bên mua bảo hiểm và Người được bảo hiểm của cả sản phẩm chính và sản phẩm bổ trợ của Hợp đồng bảo hiểm do Prudential phát hành và có hiệu lực trong thời gian của chương trình.
Bên cạnh đó, các quyền lợi theo hợp đồng bảo hiểm do Prudential phát hành vẫn được đảm bảo trước dịch Viêm đường hô hấp cấp này.
Ông Clive Baker – Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi hi vọng sự bảo vệ kịp thời và toàn diện này sẽ giúp khách hàng an tâm hơn khi đối mặt với thách thức về sức khỏe trong bối cảnh dịch viêm đường hô hấp cấp do virus 2019-nCoV gây ra đang diễn biến phức tạp. Qua đó, Prudential mong muốn góp sức cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh và có cuộc sống khỏe mạnh hơn".