Prudential Việt Nam bổ nhiệm Tổng giám đốc mới

Thu Thảo (Theo Prudential)
08/06/2020 - 14:47
Prudential Việt Nam bổ nhiệm Tổng giám đốc mới

Ông Phương Tiến Minh - Tân TGĐ Prudential Việt Nam

Ngày 08/6/2020, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) chính thức thông báo ông Phương Tiến Minh sẽ đảm nhiệm vai trò Tổng giám đốc (CEO). Ông Minh chịu trách nhiệm đẩy mạnh chiến lược của Prudential, tiếp tục cam kết giúp người Việt đạt được các mục tiêu chăm sóc sức khỏe và bảo vệ tài chính như lời hứa “Hành động vì một Việt Nam khỏe mạnh và thịnh vượng”.

Vừa qua, Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) chính thức thông báo ông Phương Tiến Minh sẽ đảm nhiệm vai trò Tổng giám đốc (CEO) kể từ ngày 3/6/2020, thay thế người tiền nhiệm - ông Clive Baker và sẽ trực tiếp báo cáo cho ông Wilf Blackburn, Tổng giám đốc điều hành mảng Bảo hiểm khu vực, nhóm thị trường tăng trưởng của Prudential châu Á.

Trong vai trò mới, ông Minh sẽ chịu trách nhiệm đẩy mạnh chiến lược của Prudential Việt Nam, tiếp tục phát triển mạnh mẽ trên phạm vi toàn quốc và cung cấp cho người dân những giải pháp bảo hiểm và đầu tư phù hợp. 

Dưới sự lãnh đạo của tân Tổng giám đốc, Prudential Việt Nam tiếp tục cam kết giúp người Việt đạt được các mục tiêu chăm sóc sức khỏe và bảo vệ tài chính như lời hứa "Hành động vì một Việt Nam khỏe mạnh và thịnh vượng".

Trong vai trò CEO Prudential Việt Nam, ông Phương Tiến Minh chịu trách nhiệm đẩy mạnh chiến lược của Prudential, tiếp tục cam kết giúp người Việt đạt được các mục tiêu chăm sóc sức khỏe và bảo vệ tài chính như lời hứa “Hành động vì một Việt Nam khỏe mạnh và thịnh vượng”.

Trong vai trò CEO Prudential Việt Nam, ông Phương Tiến Minh chịu trách nhiệm đẩy mạnh chiến lược của Prudential, tiếp tục cam kết giúp người Việt đạt được các mục tiêu chăm sóc sức khỏe và bảo vệ tài chính như lời hứa “Hành động vì một Việt Nam khỏe mạnh và thịnh vượng”.

Ông Phương Tiến Minh đã có thời gian gắn bó với Prudential Việt Nam. Trong giai đoạn 2016 – 2018, ông Minh đã từng đảm nhiệm nhiều vị trí lãnh đạo như Phó Tổng giám đốc Kinh doanh và Phó Tổng giám đốc Tiếp thị. Ở các cương vị này, ông Minh đã phát triển thành công các kênh tiếp thị mới, dẫn dắt sự chuyển đổi và số hóa kênh Đại lý, đồng thời khai thác phân khúc khách hàng thành thị đang ngày một phát triển.

Trước khi đảm nhiệm vị trí CEO tại Prudential Việt Nam, ông Minh làm việc tại Ngân hàng HSBC và là người Việt đầu tiên giữ vị trí Giám đốc toàn quốc khối Ngân hàng Bán lẻ và Quản lý tài sản của đơn vị này. 

Trước đó, ông cũng nắm giữ các vị trí quan trọng trong suốt một thập kỷ làm việc tại HSBC từ năm 2005-2015, phụ trách các công việc liên quan đến phát triển kinh doanh, phát triển sản phẩm và thu hút khách hàng.

Với kinh nghiệm của mình, CEO Phương Tiến Minh sẽ tiếp tục lãnh đạo Prudential Việt Nam phát triển, dẫn dắt sự chuyển đổi và số hóa kênh Đại lý, đồng thời khai thác phân khúc khách hàng thành thị đang ngày một phát triển.

Với kinh nghiệm của mình, CEO Phương Tiến Minh sẽ tiếp tục lãnh đạo Prudential Việt Nam thành công trong chuyển đổi và số hóa kênh Đại lý, đồng thời khai thác phân khúc khách hàng thành thị đang ngày một phát triển.

Ông Wilf Blackburn - TGĐ điều hành mảng Bảo hiểm khu vực, nhóm thị trường tăng trưởng của Prudential châu Á - khẳng định: "Prudential Việt Nam là một thị trường trọng điểm của chúng tôi tại châu Á và đóng vai trò quan trọng trong làn sóng tăng trưởng chung của Prudential. Với bề dày kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, ngân hàng thương mại, ngân hàng bán lẻ và quản lý tài sản, ông Phương Tiến Minh có nền tảng vững chắc để dẫn dắt Prudential Việt Nam đạt được những thành công hơn nữa. Dưới sự lãnh đạo của ông Minh, tôi tin rằng Prudential Việt Nam sẽ tiếp tục đóng vai trò cốt yếu trong việc hiện thực hóa mục tiêu chung để đưa Prudential trở thành công ty bảo hiểm hàng đầu tại châu Á".

Chia sẻ trong vai trò mới, ông Phương Tiến Minh cho biết: "Tôi rất vinh dự được trở lại Prudential Việt Nam với vai trò mới là Tổng giám đốc. Chúng ta đang trải qua một khoảng thời gian rất đặc biệt, bởi đại dịch Covid-19 đã thay đổi cách chúng ta sống, tư duy và tương tác lẫn nhau. Là doanh nghiệp hàng đầu trong ngành bảo hiểm nhân thọ, Prudential Việt Nam cam kết tiếp tục thực hiện sứ mệnh bảo vệ sức khỏe và sự thịnh vượng cho hàng triệu người dân Việt Nam. Với nền tảng 20 năm thành lập và phát triển vững chắc, cùng các giải pháp bảo vệ sức khỏe và tài chính tối ưu, năng lực công nghệ số tiên tiến và giá trị văn hóa doanh nghiệp, Prudential Việt Nam sẵn sàng nắm bắt cơ hội để thực sự chuyển mình thành một doanh nghiệp năng động, hiện đại và tăng trưởng mạnh mẽ hơn". 

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) là một thành viên thuộc Tập đoàn Prudential, tập đoàn tài chính hàng đầu có trụ sở chính tại Vương quốc Anh. Prudential đã hoạt động tại Việt Nam hơn 20 năm, tập trung vào việc mở rộng thị trường bảo hiểm nhân thọ, thay đổi nhận thức của con người về bảo hiểm. Tại Việt Nam, Prudential mang đến các giải pháp bảo vệ tài chính và đầu tư gia tăng tài sản hiệu quả cho hơn 1,6 triệu khách hàng với đội ngũ hơn 200.000 chuyên viên tư vấn tài chính chuyên nghiệp, 360 văn phòng Tổng Đại lý, văn phòng giao dịch và trung tâm phục vụ khách hàng tại 63 tỉnh thành trên cả nước, cùng mạng lưới 8 ngân hàng đối tác uy tín và hệ thống bảo lãnh viện phí tại hơn 366 bệnh viện và phòng khám. Prudential cũng là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại vào đơn giản hóa quy trình, nâng cao trải nghiệm khách hàng và hỗ trợ người Việt trên hành trình làm chủ sức khỏe cũng như cuộc sống của chính mình.

Các hoạt động trách nhiệm xã hội tiếp tục được Prudential ưu tiên và dành tâm huyết thực hiện. Chỉ riêng giai đoạn 2012-2019, công ty đã đóng góp 191 tỉ đồng cho các dự án vì cộng đồng tập trung vào ba mảng Sống khoẻ, Giáo dục và An toàn.

Năm 2019 ghi dấu hành trình 20 năm lan tỏa giá trị vững bền tại Việt Nam, Prudential ra mắt khẩu hiệu mới "Lắng nghe. Thấu Hiểu. Hành động." khẳng định cam kết luôn đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, mang đến những giải pháp sáng tạo và toàn diện để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về sức khỏe và sự thịnh vượng, đồng thời tạo ra sự kết nối dễ dàng đến thế hệ khách hàng am hiểu công nghệ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm