Puka phấn khích khi lồng tiếng phim 'Đẳng cấp thú cưng 2'

28/05/2019 - 22:19
Với “Đẳng cấp thú cưng 2”, Jun Phạm được sánh vai bên cạnh 2 mỹ nữ Khả Như và Puka. Như ở phần 1, Jun và Khả Như sẽ lại “vào vai” chú chó Max nhút nhát, giàu tình cảm và cô mèo lười đỏng đảnh Chloe. Riêng Puka, với lần đầu xuất hiện trong series "Đẳng cấp thú cưng", cô nàng sẽ đảm nhiệm vai cô chủ Katie của Max.

"Bom tấn" hoạt hình “Đẳng cấp thú cưng 2” (Tựa gốc: The Secret Life Of Pets 2) đến từ hãng Illumination Entertainment sẽ trở lại thật hoành tráng vào mùa hè năm nay. Cách đây 3 năm, bộ phim hoạt hình này đã "phá đảo" phòng vé với mốc doanh thu 875 triệu USD trên toàn thế giới và “cơn sốt” thú cưng này một lần nữa sẽ trở lại mạnh mẽ vào tháng 6 sắp tới.

Trong lần “comeback” này, bộ phim hoạt hình thứ 10 đến từ Illumination vẫn giữ nguyên được chất hài hước, đáng yêu đặc trưng đến từ mỗi nhân vật. Tuy nhiên, “Đẳng cấp thú cưng 2” sẽ “bật mí” nhiều hơn về đời sống, tâm tư tình cảm của các cô cậu cún và những chuyến phiêu lưu “bí mật” của bộ sậu thú cưng sang chảnh nhất vùng Manhattan, New York (Mỹ), khi chủ vắng nhà. 

Bên cạnh phần đồ họa đáng yêu khiến con tim khán giả “tan chảy”, “Đẳng cấp thú cưng 2” còn được giới mộ điệu dành nhiều sự quan tâm bởi sự tham gia lồng tiếng của dàn diễn viên nổi tiếng “siêu lầy” nhưng cũng “cực chất”. Nếu ở phiên bản quốc tế, những cái tên quen thuộc như Kevin Hart, Patton Oswalt và Lake Bell sẽ tiếp tục góp giọng cho phần 2 của siêu phẩm hoạt hình này, thì tại Việt Nam, ngoài sự trở lại của Jun Phạm và Khả Như từ phần 1, gương mặt mới sẽ xuất hiện ở “Đẳng cấp thú cưng 2” chính là nữ diễn viên hài hước Puka.

 

img_9095.jpg
Jun Phạm lần thứ 2 lồng tiếng cho phim hoạt hình “Đẳng cấp thú cưng” 

 

Với “Đẳng cấp thú cưng 2”, Jun Phạm được sánh vai bên cạnh 2 mỹ nữ “lầy lội” Khả Như và Puka. Như ở phần trước, Jun và Khả Như sẽ lại “vào vai” chú chó Max nhút nhát, giàu tình cảm và cô mèo lười đỏng đảnh Chloe. Riêng Puka, với lần đầu xuất hiện trong series Đẳng cấp thú cưng, cô nàng sẽ được đảm nhiệm vai cô chủ Katie của Max.

Mang cốt truyện đáng yêu về việc “vạch trần” bộ mặt thật của đám thú cưng khi chủ vắng nhà. Ở phần 1, bộ phim là tác nhân gây nên “cơn bão” cho mùa hè năm 2016 và sau 3 năm “ấp ủ”, biệt đội thú cưng đã trở lại dự báo sẽ còn đáng yêu hơn xưa rất nhiều. Cựu thành viên nhóm 365 từng chia sẻ về việc hóa thân thành một chú cún và hiểu được bọn chúng đang nghĩ gì khiến anh chàng rất háo hức, vì Jun Phạm cực kỳ yêu chó và có lúc trong nhà nuôi đến 10 bạn thú cưng 4 chân đáng yêu này. Ngoài ra, sự thành công của bộ phim ở phần 1 là động lực để anh cố gắng nhiều hơn nữa trong phần 2.

 

img_9128.jpg
Meo Chloe có lẽ là nhân vật "đo ni đóng giày" cho Khả Như

 

Về phần Chloe, đây có lẽ là một nhân vật "đo ni đóng giày" cho Khả Như bởi nếu là fan của cô nàng, chắc hẳn bạn sẽ biết cô còn có biệt danh là Mèo. Nàng mèo Khả Như sở hữu chất giọng có phần “sang chảnh” và bỡn cợt rất phù hợp khi hóa thân thành Chloe đỏng đảnh. Khả Như chia sẻ: “Đây có lẽ là lí do mà mình và Chloe khá giống nhau, nhất là ở khoản tuy lầm lì vậy mà lại rất thích “cầm đầu”, nhưng toàn gây ra rắc rối”. Theo như dự đoán trong phần 2, cô mèo Chloe đã "chảnh" nay sẽ càng "chảnh" hơn, do đó Khả Như đã “lầy”, nay sẽ phải “lầy” hơn. Với kinh nghiệm từng lồng tiếng nhiều bộ phim hoạt hình ăn khách, cô Mèo của chúng ta chắc chắn sẽ truyền tải đến khán giả những phút giây giải trí nhưng cũng đầy ý nghĩa qua bộ phim “Đẳng cấp thú cưng 2”.

 

img_9024.jpg
Puka và Jun Phạm hào hứng đi lồng tiếng cho phim “Đẳng cấp thú cưng 2”

 

Khác với Jun Phạm và Khả Như từng góp mặt trong phần một của bom tấn Đẳng cấp thú cưng, đây là lần đầu tiên Puka đảm nhận vai trò lồng tiếng cho nhân vật Katie - cô chủ của Max. Chia sẻ thêm về lý do nhận lời tham gia vào dự án lần này, Puka cho biết: “Mình rất “cuồng” với độ đáng yêu của các nhân vật trong phim như chú thỏ Snowball hay cô tiểu thư Gidget. Bởi vậy, Puka đã rất phấn khích khi nhận được lời mời tham gia vào ekip lồng tiếng phim “Đẳng cấp thú cưng 2” từ hãng Universal”.

 

maxresdefault.jpg
Các nhân vật dễ thương trong phim

 

Phim sẽ được công chiếu tại các rạp vào ngày 7/6/2019.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm