'Quà trọn yêu thương': Khi giải thưởng 500 triệu đến tay những tấm lòng vàng

11/03/2019 - 07:30
Với 5 khách hàng trúng giải cao nhất trị giá 500 triệu đồng từ chương trình khuyến mại “Quà trọn yêu thương” của Prudential, niềm vui lớn đầu năm 2019 như càng nhân đôi khi họ san sẻ may mắn với người thân trong gia đình và những người kém may mắn xung quanh mình.
“Quà trọn yêu thương” và cơ duyên với bảo hiểm nhân thọ
Trong 5 khách hàng may mắn nhận được suất học bổng trị giá 500 triệu đồng có 4 người biết đến “Quà trọn yêu thương” thông qua các tư vấn viên, riêng chị Phạm Thị Diệu Thúy (44 tuổi, Hà Nội) là “bén duyên” với Prudential nhờ ngân hàng VIB.
Lần đầu chọn mua sản phẩm của Prudential và bất ngờ trúng thưởng lớn, chị Thúy vui vẻ bật mí: “Tôi được tư vấn chu đáo và thấy sản phẩm phù hợp với nhu cầu hiện tại của gia đình nên quyết định mua. Tên tuổi của công ty cũng là một phần lý do khiến tôi yên tâm ký vào hợp đồng. Còn với chương trình khuyến mại lần này, tôi vừa ngạc nhiên vừa xúc động khi nghe tin mình trúng giải cao nhất”.           
Giống như chị Diệu Thúy, chị Nguyễn Thị Hiền (40 tuổi, Thanh Hóa) đã trở thành khách hàng may mắn trúng thưởng ngay vào lần đầu tiên tham gia sản phẩm bảo hiểm với Prudential. Trước đây, chị Hiền chỉ biết qua về lợi ích từ bảo hiểm nhân thọ. Thế nhưng sau khi được chị chồng rủ đi dự hội thảo, chị nhận ra ý nghĩa thật sự của bảo hiểm nhân thọ - người bạn đáng tin cậy, luôn đồng hành bảo vệ tài chính cho bản thân và gia đình. Không ngần ngại, chị quyết tâm “mua cho bằng được ngay trước thềm năm mới!”.
pru-1.jpg
Prudential trao giải nhất cho chị Nguyễn Thị Bình ( Đà Lạt)
 
Là khách hàng bảo hiểm nhân thọ từ năm 2003, cuối năm ngoái ông bố trẻ Phí Đức Phú (25 tuổi, Hải Dương) không ngần ngại mua thêm một sản phẩm nữa từ Prudential để đảm bảo tương lai tài chính cho gia đình nhỏ của mình.
Anh Nguyễn Hữu Tâm (41 tuổi, Bạc Liêu) và chị Nguyễn Thị Bình (33 tuổi, Lâm Đồng) cũng gửi trọn niềm tin vào thương hiệu uy tín lâu năm này vì muốn bảo vệ tài chính không chỉ cho hiện tại mà còn cho tương lai của cả gia đình. Và may mắn đã mỉm cười với những người luôn đặt thân nhân lên ưu tiên hàng đầu!
 
San sẻ may mắn, nhân đôi niềm vui năm mới
Tin vui ngoài mong đợi từ Prudential giúp các khách hàng trúng thưởng mở đầu năm mới đầy may mắn và gieo mầm hy vọng cho những ngày tháng sắp tới. Theo như chủ nhân của 5 suất học bổng tiết lộ, họ dự tính không chỉ góp giải thưởng này vào ngân sách học hành của con cái mà còn san sẻ cùng người thân để toàn thể gia đình được tận hưởng niềm vui chung đầu năm. Đặc biệt, chị Bình sẽ trích giải thưởng ra mua áo ấm để gửi tặng đến những bệnh nhân tại Cơ sở Bảo trợ Xã hội Trọng Đức (Đức Trọng, Lâm Đồng) - nơi nuôi dưỡng, chăm sóc và điều trị bệnh nhân tâm thần. Khi được hỏi nguyên nhân dẫn đến ý định thiện lành này, chị chia sẻ rất giản dị và chân tình: “Việc nào có ý nghĩa thì mình làm thôi, gia đình cũng rất ủng hộ kế hoạch này của tôi”.
 
pru-3.jpg
Tại Bạc Liêu, Prudential trao 1 giải nhất cho khách hàng Nguyễn Hữu Tâm và 2 giải nhì cho 2 khách hàng may mắn
Với những giải thưởng giá trị từ “Quà trọn yêu thương”, Prudential đã giúp các gia đình Việt thêm gắn kết tình thân trong tổ ấm. Bên cạnh đó, chương trình cũng là một cơ hội để các tấm lòng vàng có thể san sẻ yêu thương đến những mảnh đời bất hạnh ngay đầu năm mới. Khai xuân bằng may mắn và niềm vui, Prudential hy vọng thắt chặt hơn nữa mối dây liên kết với khách hàng trên hành trình “Cam kết yêu thương từ lắng nghe và thấu hiểu”.
 
Được Prudential triển khai trên toàn quốc từ 09/10 đến 31/12/2018 với tổng giá trị lên đến 11 tỷ đồng, chương trình khuyến mại “Quà trọn yêu thương” khép lại đầy thành công. Trong gần 3 tháng, có hơn 23.000 hợp đồng bảo hiểm hợp lệ tham gia chương trình, gần 52.000 mã số dự thưởng và toàn bộ 7.000 quà tặng liền tay tìm thấy chủ nhân. Sau buổi quay số trúng thưởng diễn ra hôm 9/1, Prudential đã xác định được các khách hàng may mắn nhận 5 suất học bổng trị giá 500 triệu đồng và 100 máy lọc nước Unilever trị giá 12,5 triệu đồng.
 
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm