Quách Tuấn Du bật mí về việc kiếm 10 tỷ đồng nhờ hát bolero remix

05/11/2018 - 08:28
Ca sĩ Quách Tuấn Du bật mí về việc kiếm được 10 tỷ đồng nhờ việc hát bolero remix trong suốt nhiều năm qua.
Tại talkshow 'Chuyện của sao' tại Chương trình 'Âm nhạc & bước nhảy', ca sĩ Quách Tuấn Du chia sẻ việc ra album nhạc bolero remix là một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp ca hát của anh. Quách Tuấn Du gọi đó là một sự liều lĩnh đầy may mắn.
quach-tuan-du-102.jpg
Quách Tuấn Du trong Chương trình 'Âm nhạc & bước nhảy' phát sóng tối 3/11

Clip :

Nam ca sĩ tiết lộ: 'Để có được con số 10 tỷ đồng đối với một ca sĩ hạng A thì quá bình thường, nhưng với tôi, từ một ca sĩ thị trường cát xê mỗi đêm khoảng mười mấy triệu thì con số đó rất khó. MV Bolero remix dài hơn một tiếng đồng hồ là một cuộc đánh cược của tôi, nhiều người không thích sự đổi mới sẽ phản đối nhưng cũng có nhiều người chấp nhận điều này. Thời gian đầu không có nhiều lượt xem, nhưng may mắn sau đó vụt lên và giúp tôi nhận được nút vàng của Youtube. Tôi cảm thấy mình quá may mắn, tất cả là nhờ trời thương'.
 
Nam ca sĩ cho biết thêm, hiện tại lượt xem của MV này còn tăng cao và số tiền anh đang nhận mỗi năm cũng tăng đều theo.
quach-tuan-du-89.jpg
Quách Tuấn Du là ca sĩ gặt hái nhiều thành công khi táo bạo thực hiện dự án bolero remix

Những năm gần đầy, Quách Tuấn Du liên tục thay đổi mới dòng nhạc theo đuổi. Anh hát mọi thể loại mỗi khi bước lên sân khấu. Nam ca sĩ không muốn cố định bản thân vào một dòng nhạc nào bởi anh muốn phục vụ khán giả ở mọi tầng lớp và đối tượng khác nhau.

 

Quách Tuấn Du chia sẻ: 'Sở trường của tôi là chinh phục mọi tầng lớp, khán giả. Nếu tôi chỉ tập trung 'đánh' vào thị trường nhạc trẻ thì có lẽ bây giờ tôi đã không còn đi hát. Ngược lại, hiện tôi được đông đảo khán giả yêu mến, cát xê ngày càng tăng vì bất cứ dòng nhạc nào khán giả yêu cầu, tôi cũng đều đáp ứng được. Đó mới là người nghệ sĩ đa tài'.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm