Tin tổng hợp

Quán cà phê của những phụ nữ bị tạt axit

25/04/2019 - 07:25 AM
Sheroes’Hangout là một quán cà phê ở Ấn Độ được vận hành hoàn toàn bởi những người sống sót sau vụ tấn công bằng axit. Nằm cách Taj Mahal vài phút, đây là nơi phát triển bản thân và trao quyền cho nhân viên của mình. 

Tháng 12/2014, quán cà phê Sheroes’Hangout trở thành nơi đầu tiên ở Ấn Độ kinh doanh bởi người sống sót sau các vụ tấn công axit. 

Sheroes's Hangout cũng là một trong những sản phẩm của dự án Stop Acid Attacks.Dự án SAA thông qua Facebook được phát động vào đúng ngày Quốc tế phụ nữ trong năm 2013. Dự án này tìm tới những nạn nhân bị tạt axit, đề nghị hỗ trợ họ về mặt thuốc men và tái hòa nhập cộng đồng. 

Trong khi nhiều người sống sót sau vụ tấn công bằng axit của Ấn Độ đấu tranh để tìm việc làm, Sheroes’Hangout cung cấp cho họ một công việc và một cộng đồng hỗ trợ.

Khung cảnh bên ngoài của Sheroses' Hangout Cafe.
Tại Sheroes's Hangout, những người sống sót không che mặt. Họ thoải mái thảo luận về những khoảnh khắc đáng sợ nhất trong cuộc sống của họ và trò chuyện với khách hàng từ khắp nơi trên thế giới. Họ trang điểm để làm nổi bật các ưu điểm của họ. Họ luôn tươi cười và tìm kiếm một cơ hội để thể hiện sự kiên cường của mình.

Những bức tranh tường của quán rực rỡ được bao phủ bởi những bức hình các cô gái tạo dáng đẹp và những câu chuyện đen tối đã đưa những người phụ nữ này đến đây.

Góc treo ảnh những nữ nhân viên đáng yêu của quán
Góc giao lưu và buôn bán đồ thủ công của quán
Đến với Sheroes's Hangout, khách hàng sẽ được thưởng thức cà phê ngon và những miếng bánh ngọt ngào cùng sự phục vụ chu đáo tận tình từ những cô gái dễ thương.
Điểm mạnh nhất của quán chính là đồ ăn thực sự rất ngon
Sau khi ăn uống no nê xong, bạn có thể trả tiền theo ý mình, ít nhiều đều được, rồi sau đó số tiền ấy sẽ được chuyển về quỹ dành cho các nạn nhân bị tạt axit.
Toàn bộ quán cà phê được vận hành bởi các nạn nhân bị tạt axit, bao gồm cả người phục vụ bàn, kế toán và người quản lý quán
Họ mong muốn truyền đi thông điệp: Hãy dừng lại việc gây đau đớn cho những người phụ nữ
 

Quán cà phê Sheroes’Hangout đã nhanh chóng trở thành địa điểm nổi tiếng tại Agra và thu hút một lượng khách du lịch nước ngoài ổn định. Đặc biệt, Sheroes’Hangout đã trở thành địa điểm chữa lành vết thương tâm hồn của những phụ nữ bị tạt axit ở Ấn Độ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn