Quan hệ hữu nghị của phụ nữ Việt Nam-Cuba ngày càng phát triển

21/08/2017 - 11:42
Sáng nay 21/8, Chủ tịch Hội LHPNVN Nguyễn Thị Thu Hà tiếp Đại sứ Cuba đến chào nhân dịp hết nhiệm kỳ về nước.
phu-nu-viet-nam-cuba-1.jpg
Chủ tịch Hội LHPNVN Nguyễn Thị Thu Hà chúc mừng Đại sứ Heriminio Lopez Diaz kết thúc nhiệm kỳ thành công tại Việt Nam. 

Tại buổi gặp, Chủ tịch Hội LHPNVN Nguyễn Thị Thu Hà cảm ơn ngài Heriminio Lopez Diaz, Đại sứ Cuba tại Việt Nam, đã tích cực, nhiệt tình ủng hộ các hoạt động của phụ nữ và Hội LHPNVN; đồng thời cũng bày tỏ vui mừng mối quan hệ hữu nghị truyền thống của 2 nước và Hội phụ nữ 2 nước ngày càng phát triển. Trong đó, các hoạt động trao đổi thông tin, trao đổi đoàn cấp cao nhằm chia sẻ kinh nghiệm trong các phong trào, hoạt động của phụ nữ; tích cực tham gia các hoạt động hữu nghị giữa 2 nước; đồng thời luôn ủng hộ, hỗ trợ và tin tưởng vào sự nghiệp cách mạng, công cuộc xây dựng, phát triển đất nước và phong trào phụ nữ ở mỗi nước...

Trong thời gian tới, Chủ tịch Nguyễn Thị Thu Hà mong muốn ngài Đại sứ tiếp tục có sự ủng hộ, hỗ trợ, thúc đẩy các hoạt động hợp tác hữu nghị của phụ nữ 2 nước ngày càng phát triển hơn nữa.

phu-nu-viet-nam-cuba-2.jpg
Lãnh đạo Hội LHPNVN và đoàn Đại sứ quán Cuba tại Việt Nam chụp ảnh lưu niệm

Đại sứ Heriminio Lopez Diaz đánh giá phụ nữ 2 nước có vai trò quan trọng trong xây dựng, phát triển của mỗi nước và có những đóng góp quan trọng trong sự phát triển của quan hệ hữu nghị truyền thống Việt Nam - Cuba. Trong thời gian tới, dù trên cương vị nào, Đại sứ cũng sẽ nỗ lực hỗ trợ tăng cường các hoạt động hợp tác của 2 nước cũng như tăng cường các hoạt động phối hợp của phụ nữ 2 nước.

Ngài Heriminio Lopez Diaz cho biết thêm: Nhiệm kỳ tiếp theo, Đại sứ Cuba tại Việt Nam sẽ là một phụ nữ; đây sẽ là nữ Đại sứ thứ 3 của Cuba tại Việt Nam từ trước tới nay.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm