Quản lý của Nguyễn Thị Thành 'cãi' cô không thi chui

30/03/2017 - 10:55
Ông Trần Trọng Hiếu - người quản lý của Nguyễn Thị Thành - khẳng định cô tham dự cuộc thi Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế - Miss Eco International 2017 với tư cách thí sinh tự do đến từ Việt Nam chứ không phải đại diện nhan sắc Việt?!
tran-trong-hieu.jpg
Nguyễn Thị Thành và quản lý của mình - Trần Trọng Hiếu 

Như PNVN đã phản ánh, ngay sau khi bị tước vương miện Á khôi 1 của cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 vì chỉnh sửa răng, cô gái Bắc Ninh Nguyễn Thị Thành lại tiếp tục gây ồn ào vì tự ý sang Ai Cập dự thi Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế - Miss Eco International 2017. Ông Nguyễn Đăng Chương, Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn (NTBD), khẳng định đây là việc làm trái quy định của pháp luật và sẽ bị xử lý nghiêm.

Tuy nhiên, ông Trần Trọng Hiếu - người quản lý của Nguyễn Thị Thành - lại khẳng định cô tham dự cuộc thi Miss Eco International 2017 với tư cách thí sinh tự do đến từ Việt Nam chứ không phải đại diện nhan sắc Việt.

Về dải băng Miss Eco Vietnam 2017 mà Nguyễn Thị Thành đeo, ông Hiếu giải thích đó là dải băng do Chủ tịch cuộc thi Miss Eco International trao cho cô, còn cô không sử dụng dải băng Á khôi 1 của cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017.

Về chiếc vương miện mà Nguyễn Thị Thành đội trong đoạn clip giới thiệu bản thân, ông Hiếu cho rằng mặc dù thu hồi danh hiệu Á khôi 1 của cuộc thi Hoa  khôi Du lịch Việt Nam 2017 nhưng BTC cuộc thi này vẫn tặng lại cho Nguyễn Thị Thành chiếc vương miện để giữ làm kỷ niệm. Điều này đồng nghĩa với việc cô có thể sử dụng chiếc vương miện đó (?!)

Cũng theo ông Trần Trọng Hiếu, việc Nguyễn Thị Thành đi thi Miss Eco International 2017 là “ý muốn của tôi”. Người quản lý này lý giải vì đây là uy tín của mình với BTC cuộc thi Miss Eco International 2017 và vì thời gian quá gấp gấp, không tìm ra được ai thay thế Nguyễn Thị Thành tham dự sân chơi này sau khi cô đã bị tước danh hiệu tại Á khôi Du lịch Việt Nam 2017.

Ông Trần Trọng Hiếu cho rằng sẽ rất tiếc nếu Việt Nam bỏ lỡ cơ hội tham dự đấu trường sắc đẹp quốc tế này, trong khi Nguyễn Thị Thành có nhiều yếu tố phù hợp với tiêu chí sân chơi đó, nên đã quyết định vẫn đưa Nguyễn Thị Thành đi thi.

“Chúng tôi không cố ý làm trái pháp lệnh mà Bộ VH-TT&DL và Cục NTBD ban hành” – đại diện của Nguyễn Thị Thành quả quyết.

Người này chia sẻ thêm rằng BTC Miss Eco International 2017 đồng ý tư cách thí sinh tự do đến từ Việt Nam của Nguyễn Thị Thành và không khắt khe chuyện cô từng bị cho là phẫu thuật thẩm mỹ.

1.jpg
 Nguyễn Thị Thành trong clip giới thiệu bản thân để dự thi Miss Eco International 2017

Còn bà Mỹ Dung - Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017, cho biết có nhận được thông tin từ phía Cục NTBD về việc Cục sẽ gửi công văn yêu cầu đơn vị này ngăn chặn và xử lý việc Nguyễn Thị Thành tự ý dự thi Miss Eco International 2017, mặc dù đã bị tước danh hiệu Á khôi 1. Tuy nhiên, đến thời điểm này, BTC cuộc thi vẫn chưa nhận được công văn trên nên chưa thể hồi đáp và trả lời một cách cụ thể.

“Hiện chúng tôi đang trao đổi với Cục về vấn đề pháp lý. Việc Cục NTBD yêu cầu thu hồi danh hiệu của Nguyễn Thị Thành, chúng tôi đã làm và có văn bản báo cáo rõ ràng. Còn về việc Nguyễn Thị Thành đi thi quốc tế, chúng tôi cũng đang cố gắng liên lạc với Thành và đơn vị giữ bản quyền cuộc thi trên”, bà Mỹ Dung cho biết.

Có thể thấy, dù Nguyễn Thị Thành và người quản lý Trần Trọng Hiếu có đưa ra lý do nào thì cũng không thể ngụy biện cho hành vi cố ý làm trái quy định của cơ quan quản lý văn hóa, biểu diễn để "cố đấm ăn xôi", bằng mọi giá xuất ngoại dự thi Miss Eco International 2017.

Được biết, Nguyễn Thị Thành và người quản lý Trần Trọng Hiếu đã sang Ai Cập dự thi Miss Eco International 2017. Cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 1 đến 14/4/2017.

Phía Cục NTBD sẽ xử lý trường hợp vi phạm này thế nào? PNVN sẽ tiếp tục cập nhật thông tin tới bạn đọc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm