Quán quân BNNC Thanh Huyền: “Tôi được chồng yêu và trân trọng hơn"

17/11/2017 - 17:35
Nỗ lực giảm gần 30kg trọng lượng cơ thể, cộng với tài năng nhảy múa thuyết phục, bà mẹ một con Thanh Huyền đăng quang cuộc thi Bước nhảy ngàn cân 2017. Trở về sau cuộc thi, cô khoe được chồng yêu và trân trọng hơn vì những nỗ lực phi thường của mình.
Chào Thanh Huyền, có thể thấy bạn đang rất vui với thành quả đạt được ở cuộc thi. Ngoài niềm vui chiến thắng ra thì xin hỏi cảm giác của bạn về chính cơ thể của mình sau khi đã nhẹ nhàng, thon gọn hơn là như thế nào?

Cảm giác của tôi khi có lại được thân hình thon gọn thực sự là hạnh phúc đến khó tả hết. Tới giờ tôi vẫn có lúc không dám tin đó là sự thật. Nhưng chính những vết thương bầm tím trong giai đoạn luyện tập đã nhắc cho tôi nhớ đó là sự thật, là thành quả cực khổ luyện của tôi trong suốt 3 tháng tham gia Bước nhảy ngàn cân vừa qua. Tôi quá vui mừng vì từ giờ tôi có thể mặc được áo quần size S và mặc được những bộ đồ bó sát rất tự tin.
thanh-huyen.jpg
Thanh Huyền trong khoảnh khắc đoạt giải quán quân cuộc thi Bước nhảy ngàn cân 2017


Ở thời điểm bạn tăng đến 100kg thì chồng bạn từng nói gì với bạn để an ủi, động viên? Và khi khi bạn từ cuộc thi trở về với thân hình thon gọn thì anh ấy nói gì với bạn trước hết?

Khi tôi tăng đến 100kg, chồng tôi chưa bao giờ chê bai hay oán trách một lời. Và khi tôi trở về với thân hình thon gọn, chồng tôi nói rất thương vợ và nói là biết thế không cho tôi đi thi vì nhìn tôi gầy hốc hác quá. Nhưng chắc đó là cảm xúc đầu tiên của anh ấy thôi, còn sau đó chồng tôi tự hào lắm vì vợ mình đã làm được điều phi thường. Thế nên anh càng yêu và trân trọng vợ mình nhiều hơn.
thanh-huyen-4.jpg
Thanh Huyền may mắn có được người chồng luôn yêu thương, sát cánh bên mình trong mọi hoàn cảnh


Trước khi tham gia cuộc thi, bạn có từng thử các biện pháp giảm cân hay không?

Trước khi tham gia cuộc thi, tôi từng giảm cân và cũng được chồng mình mua thuốc, động viên và thường xuyên cùng tôi tập luyện giảm cân. Tôi đã giảm bớt được 10kg nhưng do bệnh u nang khiến cơ địa tôi khó xuống cân. Sau khi mổ u nang về, tôi lại tăng lên nhiều hơn. Bác sĩ nói tôi sẽ bị tích nước và sẽ khó giảm cân nên tôi đã bị tăng cân vùn vụt.
 
Cá nhân bạn cảm thấy trải nghiệm và bài học nào là quý giá nhất sau một hành trình đầy thử thách của cuộc thi như vừa qua?
 
Có lẽ là tinh thân làm nghề. Mình luôn phải nhiệt huyết, yêu nghề, cháy hết mình trên sân khấu mới mong có được những thành quả tốt đẹp. Phải có chăm chỉ mới có thành công.
thanh-huyen-1.jpg
Thanh Huyền thừa cân ở thời điểm cuộc thi mới bắt đầu.


Truyền hình thực tế đang có rất nhiều chương trình bị đánh giá có kết quả không khách quan. Riêng với Bước nhảy ngàn cân, bạn đánh giá như thế nào?

Vị trí quán quân của mình, tôi thấy hoàn toàn xứng đáng. Và chương trình Bước nhảy ngàn cân là một chương trình nhân văn, vô cùng có ý nghĩa. Nó giúp chắp cánh cho những tâm hồn đang bế tắc, đau khổ của những người quá cân có cơ hội tìm lại tự tin và ước mơ của mình. Tôi đã nỗ lực và tập luyện rất vất vả để có được vị trí này nên cảm thấy rất tự hào.
 
Ngoài năng khiếu nhảy múa thì bạn từng chia sẻ có ước mơ trở thành ca sĩ. Vậy sau khi ghi dấu ấn với vị trí quán quân, bạn sẽ trở lại với ước mơ làm ca sĩ của mình chứ?

Sau Bước nhảy ngàn cân chắc chắn tôi sẽ trở lại với âm nhạc. Và trước mắt, tôi sẽ ra mắt một sản phẩm âm nhạc thay cho lời tri ân khán giả và cũng là để đánh dấu bước quay lại sự nghiệp ca hát của mình.
thanh-huyen-5.jpg
Thanh Huyền cùng con gái. Hiện tại gương mặt và thân hình cô đã thon gọn hơn rất nhiều so với trước đây


Cuộc sống gia đình của bạn có gì thay đổi sau khi bạn đã trở thành quán quân của cuộc thi?

Về cơ bản, không có gì thay đổi. Chỉ có hạnh phúc hơn, vui vẻ hơn vì từ bây giờ sẽ không ai còn phải mặc cảm, tự ti như đã từng bao trùm lên người phụ nữ trong gia đình nữa. Bản thân tôi chắc sẽ bận hơn với những dự án trong tương lai. Nhưng tôi sẽ cố gắng sắp xếp mọi việc sao cho không ảnh hưởng đến việc chăm sóc gia đình của mình.
 
Cảm ơn bạn đã chia sẻ! 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm