Quán quân bước nhảy ngàn cân Thanh Huyền đầy gợi cảm trên sân khấu

12/03/2018 - 14:49
Quán quân Bước nhảy ngàn cân Thanh Huyền có màn tái xuất với phần trình diễn âm nhạc ấn tượng cùng thân hình sexy, nóng bỏng.
Sau “cuộc chiến” giảm cân đầy khắc nghiệt, Thanh Huyền là một cái tên gây được nhiều sự chú ý. Với tinh thần thép và nghị lực hơn người, “bà mẹ” một con Thanh Huyền xuất sắc giành được vị trí quán quân. Dàn thí sinh của chương trình vô cùng đặc biệt khi có sự xuất hiện của Thanh Huyền với khao khát quay trở lại với ánh đèn sân khấu.
Thanh-huyen.jpg
Thanh Huyền bất ngờ xuất hiện tại chương trình Ca sĩ bí ẩn

Sau khi hoàn thành giấc mơ giảm cân của mình, Thanh Huyền dường như trở thành một hiện tượng truyền cảm hứng cho những người có khao khát tìm lại bản thân. Tiếp tục trên con đường tìm lại chính mình, Thanh Huyền quyết định trở lại với niềm đam mê ca hát. Đến với chương trình Ca sĩ bí ẩn, Việt Hương "hoảng hốt" khi thấy lớp mặt nạ của Thanh Huyền được tháo bỏ. Không còn vẻ ngoài nặng nề, Thanh Huyền hoàn toàn lột xác với thân hình gợi cảm, nóng bỏng khiến Việt Hương bất ngờ. Từng có niềm đam mê ca hát, Thanh Huyền quyết định đây sẽ là dấu mốc giúp bản thân trở lại sân khấu với niềm đam mê tưởng chừng bị dập tắt.

duy-3308.jpg
Sau khi gỡ mặt nạ, Thanh Huyền khiến giám khảo Việt Hương bất ngờ vì ngoại hình quá thon thả, nóng bỏng
Cùng xem phần xuất hiện gây bất ngờ của Thanh Huyền 



Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm