Quán quân Sao Mai Lương Hải Yến dành MV đầu tay tặng mẹ

13/11/2019 - 16:02
Quán quân Sao Mai 2019 dòng thính phòng Lương Hải Yến vừa ra mắt MV đầu tay có tên "Cám ơn mẹ", một sáng tác của nhạc sĩ Đức Trịnh.

Cám ơn mẹ là ca khúc thuộc thể loại thính phòng và được cho là rất khó hát, có lẽ vì vậy nên không nhiều ca sĩ thể hiện ca khúc này. Lương Hải Yến đã khá táo bạo khi chọn ca khúc cho sản phẩm đầu tay của mình.

 

 

“Đây là bài hát Yến nghe từ rất lâu rồi, vì ở nhà mẹ rất hay nghe. Mẹ Yến rất thích ca khúc này, mẹ đã truyền tình yêu đối với bài hát vào Yến. Mẹ Yến là người rất có hiếu với bố mẹ, bà ngoại Yến mất lâu rồi mà đến giờ mẹ vẫn rất nhớ thương bà, có lẽ vì điều đó mà mẹ rất thích bài Cám ơn mẹ.

Yến nghĩ, ngoài việc chinh phục một ca khúc khó, thì Yến đã hát bằng cả trái tim, bằng cả tình yêu đối với mẹ. Khi hát, Yến nghĩ đến mẹ. Ca khúc cũng là lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến mẹ, người đã sinh thành và dưỡng dục để có một Yến như bây giờ”- Lương Hải Yến chia sẻ.

 

 

Trong MV Cám ơn mẹ do nữ đạo diễn Vũ Huyền thực hiện, giọng hát Lương Hải Yến đã khiến người xem xúc động khi khắc họa hình ảnh người mẹ quê bình dị, tảo tần để nuôi con cái trưởng thành. “Bình thường, Yến không nói cám ơn mẹ, vì cũng không biết cám ơn như thế nào cho đủ, lời nói ấy nếu nói ra có khi còn là khách sáo, lại không dễ để bày tỏ. Ca khúc Cám ơn mẹ thực sự chứa đựng hết những điều Yến muốn nói, muốn tỏ bày”, Lương Hải Yến nói.

Sau gần nửa năm bước ra từ cuộc thi Sao Mai 2019, Lương Hải Yến mới chính thức phát hành MV đầu tay. Nhiều người cho rằng lẽ ra cô nên tận dụng sức nóng của Sao Mai để phát hành các sản phẩm ngay từ khi đăng quang. Nhưng Lương Hải Yến lại không vội vã. Trước khi thi Sao Mai, cô chỉ tập trung cho việc học. Đến thời điểm này, khi cảm thấy mình đã có một độ “chín” nhất định, cô mới quyết định ra MV. 

Không chỉ được thừa hưởng giọng hát đẹp và tình cảm từ bố mẹ, được gia đình hết lòng ủng hộ cho con đường ca hát, Lương Hải Yến còn có sự hậu thuẫn đặc biệt từ chị gái, ca sĩ Lương Nguyệt Anh – giải Nhất Sao Mai 2011 dòng dân gian. Những thuận lợi đó tưởng như đã trải hoa hồng cho Lương Hải Yến, tuy nhiên đó cũng lại là áp lực để thành công của cô, buộc nữ ca sĩ phải cố gắng hơn nhiều lần trên con đường phát triển của mình.  

“Yến biết ở thời điểm bây giờ, một ca sĩ muốn bứt phá để định vị được vị trí của mình trong lòng công chúng một cách nhanh chóng không hề dễ dàng, mà đòi hỏi phải có sự cố gắng bền bỉ, nỗ lực hết mình qua thời gian. Yến sẽ cố gắng hết mình, sẽ chăm chỉ để xây dựng sự nghiệp cho mình với mong ước đến một ngày nào đó cái tên Lương Hải Yến sẽ thật quen thuộc, để lại ấn tượng với khán giả”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm