Quán quân Solo cùng Bolero 2018 hóa 'ma nữ' trong phim ca nhạc đầu tay

13/06/2019 - 17:30
Chỉ sau một thời gian ngắn kể từ ngày đăng quang Solo cùng Bolero 2018, ca sĩ Như Ý đã cho ra mắt khán giả sản phẩm phim ca nhạc đầu tay “Hồn Trinh Nữ” với những tình huống ly kỳ và chất giọng đầy ngọt ngào.
Phim ca nhạc “Hồn Trinh Nữ” dài hơn 15 phút thuộc thể loại tình cảm lãng mạn, có chút ly kỳ kể về câu chuyện "tình người duyên ma" giữa Như Ý (Như Ý thủ vai) và Hùng (diễn viên Thành Khôn thủ vai). Mọi chuyện bắt đầu kể từ khi Hùng và hai người bạn lên Đà Lạt chơi và ở trọ tại một homestay cổ kính. Tại đây, Hùng đã gặp Như Ý và nảy sinh tình cảm.
 
Phim ngắn lôi cuốn người xem với các tình tiết ly kỳ, ma mị xảy ra tại homestay, khiến nhóm bạn của Hùng phải tìm câu trả lời và phát hiện ra thân phận thật của Như Ý. Bên cạnh đó, những tình huống hài hước từ nhân vật chủ nhà (diễn viên hài Minh Dự thủ vai) đã khiến cho bộ phim có sức hút và hấp dẫn hơn. “Hồn Trinh Nữ” sẽ được chính thức giới thiệu trên Youtube vào ít ngày tới.
 
_mg_7182.jpg
Quán quân Solo cũng Bolero 2018 Như Ý cùng diễn viên trong phim ngắn "Hồn Trinh Nữ". 

 

Nữ ca sĩ Như Ý chia sẻ, đây là sản phẩm phim ngắn âm nhạc đầu tay, đầy tâm huyết sau khi cô trở thành quán quân tại cuộc thi Solo cùng Bolero 2018, đánh dấu sự nghiệp solo trong chặng đường âm nhạc về sau.
 
“Hồn Trinh Nữ” có khuynh hướng liêu trai, khiến cho người xem hồi hộp; tuy nhiên theo nữ ca sĩ Như Ý, vì bộ phim có thời lượng ngắn nên độ ma mị, rùng rợn cũng chỉ ở mức tương đối. Hy vọng, nếu cơ duyên thì Như Ý sẽ tiếp tục thực hiện những bộ phim mạnh mẽ, rung rợn hơn nữa trong tương lai không xa.
43218c859c0679582017.jpg
Ca sĩ Như Ý cùng nam diễn viên Thành Khôn chuẩn bị cho cảnh quay trong "Hồn Trinh Nữ".
Ca sĩ Như Ý quê ở Bình Thận, từ nhỏ đã được cha mẹ bao bọc, lớn lên thì phụ gia đình làm kinh doanh. Tuy nhiên, chính sự đam mê ca hát cùng với giọng hát ngọt ngào đã khiến cô quyết định theo đuổi đam mê của bản thân. Ngoài danh hiệu quán quân cuộc thi Solo cùng Bolero 2018, nữ ca sĩ còn là quán quân Tiếng hát ngôi sao biển tỉnh Bình Thuận 2018 và quán quân Tình khúc Bolero tỉnh Bình Thận 2018.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm