Văn hóa - giải trí

Quán quân The Voice Trần Ngọc Ánh ra MV về tình tay ba

17/09/2018 - 12:04 PM
Đúng thời điểm showbiz Việt xảy ra những ồn ào về câu chuyện tình tay ba, Quán quân The Voice 2018 Trần Ngọc Ánh tung ra MV "Sai một li" trong đó cô vào vai người thứ 3 ngoài ý muốn.

Tối 16/9, ca sĩ Trần Ngọc Ánh chính thức giới thiệu dự án âm nhạc đầu tiên là MV Sai một li (Sáng tác: Hoàng Hồng Ngọc). Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của giọng ca đến từ Vĩnh Phúc sau khi trở thành Quán quân của một trong những cuộc thi âm nhạc "hot" nhất hiện nay: The Voice - Giọng hát Việt 2018.

_td_8345.jpg
Quán quân The Voice 2018 Trần Ngọc Ánh
 

Một điều đặc biệt, Sai một li chính là ca khúc được Trần Ngọc Ánh ấp ủ và thực hiện trong quãng thời gian tham gia The Voice. Đây được xem là món quà gửi tặng những người ủng hộ cô trong suốt quá trình dự thi. MV được ForArt Film và đạo diễn trẻ Nguyễn Trung Nam thực hiện.

Trong MV đầu tay của mình, Quán quân The Voice hóa thân thành cô gái đầy tâm trạng trong tình yêu. Một người con gái là người thứ 3 trong chuyện tình cảm, mang nặng những tâm tư, tình cảm đầy đau khổ.  

 

aimg_5826.jpg
Cảnh trong MV "Sai một li"
 

MV Sai một li ra mắt đúng lúc showbiz Việt đang ồn ào về những chuyện tình tay ba. Điều này khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu có phải đây là một “chiêu trò” của ê kíp. Tuy nhiên, Trần Ngọc Ánh cho biết, dự án âm nhạc này đã được lên kế hoạch từ trước và cô cũng không ngờ thời điểm phát hành MV lại trùng với những ồn ào như vậy.

 

1.jpg
Ca sĩ Trần Ngọc Ánh và ê kíp trong buổi ra mắt MV "Sai một li"
 

Về điều này, anh Thuận Kiều Lê, quản lý truyền thông của Trần Ngọc Ánh cho biết: “Chúng tôi không bận tâm thời điểm showbiz đang có những sóng gió nào mà đơn giản là chọn thời điểm thích hợp với chặng đường âm nhạc của Ngọc Ánh. Chúng tôi tin âm nhạc tử tế sẽ chạm được đến trái tim chứ không phải đến với công chúng bằng những sự vụ lùm xùm”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn