Quảng Bình: Công an xác minh vụ nữ sinh lớp 10 bị đánh hội đồng suốt 1 tiếng

14/05/2019 - 15:48
Chỉ vì muốn bảo vệ người bạn bị đánh, một nữ sinh lớp 10 tại Quảng Bình bị hai bạn nữ lao vào tát, túm tóc và đánh liên tục vào người. Hai người này còn muốn lột quần áo của nữ sinh đó để làm nhục. Hiện công an đang vào cuộc lấy lời khai xác minh vụ việc.

Ngày 14/5, Công an thị trấn Kiến Giang (huyện Lệ Thuỷ, tỉnh Quảng Bình) tiến hành lấy lời khai đối với nhóm nữ sinh bị tố hành hung bạn, quay clip gây xôn xao cộng đồng mạng.

Theo lời của nạn nhân, em L.T.L (sinh năm 2003, ngụ xã Liên Thuỷ, đang là học sinh lớp 10A3 - Trường THPT Nguyễn Chí Thanh), sự việc xảy ra vào ngày 9/5 và cho đến bây giờ nữ sinh này vẫn chưa hết bàng hàng, sợ hãi trước hành vi bị đánh và làm nhục.

Theo đó, khoảng 16 giờ chiều 9/5, trong buổi lao động của lớp 10A3, có 2 nữ sinh trường khác gọi 2 bạn của L. ra Trung tâm Văn hoá huyện Lệ Thuỷ để "nói chuyện". Khi 3 nữ sinh đến điểm hẹn thì gặp nhóm của H.T.T.H (sinh năm 2002, ngụ xã Liên Thuỷ), nhóm này còn có nhiều học sinh nữ đến từ Trường THPT Kỹ thuật và T.T.D (sinh năm  2002 - đang là học sinh lớp 10A2).

 

danh-nu-sinh.jpg
Nữ sinh N.T.N (áo đen, bên phải) bị đánh, tát liên tục do can ngăn việc đánh bạn mình từ nhóm 2 nữ sinh. Ảnh cắt từ clip

Theo lời của nạn nhân L.T.L, 2 nữ sinh nói trên sau khi hỏi bạn của em vài câu liền lao vào tát. Khi L. khuyên can thì lập tức 2 nữ sinh này dừng tay rồi sau đó bất ngờ lôi L. ra để đánh vì dám can ngăn việc hành hung của nhóm này đối với bạn của L.

“Nhóm này lôi em lại đấm đá khắp người em suốt 1 tiếng đồng hồ. Khi đánh em, nhóm này còn đòi lột đồ em để làm nhục giữa mặt các bạn" - L. kể lại. Vụ việc khiến nữ sinh này bị thâm tím vùng mặt, sưng cổ và mắt. Sự việc vỡ lở khi một người bạn của L. quay lại clip và đưa lên mạng xã hội

Trao đổi với báo chí ngày 14/5, ông Nguyễn Thanh Sơn - Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Chí Thanh - cho biết trong ngày 13/5 đã mời những học sinh có liên quan lên làm bản tường trình và xác định 2 nữ sinh của trường là nạn nhân vụ việc. "Chúng tôi đã tới thăm hỏi em L., động viên để em sớm quay lại trường học tập, những học sinh liên quan sẽ có hình thức kỷ luật thích đáng" - ông Sơn cho hay.

Hiện, công an huyện Lệ Thủy đã vào cuộc, lấy lời khai xác minh để làm sáng tỏ vụ việc.

Báo PNVN sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm